Tin trong nước

Lời kể của người giúp việc gia đình bị thảm sát kinh hoàng

Qua khám nghiệm hiện trường ban đầu vụ thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước, cơ quan chức năng xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản.

Theo báo cáo nhanh của UBND huyện Chơn Thành, lúc 7h sáng 7/7, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (40 tuổi) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước) đã phát hiện sự việc đầu tiên.

loi ke cua nguoi giup viec gia dinh bi tham sat kinh hoang  hinh 0
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án 

Bà Loan cho biết, khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Bà đẩy cửa bước vào thì phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy chủ nhà là ông Lê Văn  Mỹ (48 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi) và Lê Quốc Anh (15 tuổi, con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

Lúc này, bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi) và Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) chết tại phòng ngủ. Bà Loan hoảng hốt chạy ra ngoài tri hô mọi người và trình báo cơ quan Công an. Khi Công an đến hiện trường thì phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (14 tuổi) nằm chết ở cổng nhà.

loi ke cua nguoi giup viec gia dinh bi tham sat kinh hoang  hinh 1
Cơ quan chức năng xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản

Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước cho biết, qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan chức năng xác định đây là vụ án giết người cướp tài sản.

Đến 11h30 cùng ngày, cơ quan Công an đã thu giữ toàn bộ giữ liệu hình ảnh mà các camera an ninh trong nhà nạn nhân ghi lại để phục vụ điều tra. Thông tin nhận được, các nạn nhân trong gia đình đã bị trói ở 3 phòng khác nhau và đều bị cắt cổ đến chết.

loi ke cua nguoi giup viec gia dinh bi tham sat kinh hoang  hinh 2
Bước đầu, Công an đã bắt giữ được một nghi can

Nhận định của cơ quan điều tra, vụ thảm sát này có khả năng được tổ chức từ trước và có đông người cùng thực hiện. Vì vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Công an tỉnh đang phối hợp với Bộ Công an để điều tra, truy bắt hung thủ. Bước đầu, Công an đã bắt giữ được một nghi can.

loi ke cua nguoi giup viec gia dinh bi tham sat kinh hoang  hinh 3
Người dân theo dõi vụ án

Hiện toàn bộ khu vực xảy ra vụ thảm sát đã bị phong tỏa. Các lực lượng chức năng gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ đang khám nghiệm hiện trường.

VOV.VN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ án mạng kinh hoàng này./.

CTV Minh Anh/VOV.VN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP