Giải trí

Lời chúc Valentine ngọt lịm của sao Việt dành cho ‘nửa kia’

Danh hài Trấn Thành, MC Thành Trung, ca sĩ Hồng Ngọc, diễn viên Đỗ An đều dành lời ngọt ngào cho “nửa kia” của mình trong ngày Valentine 2017.

Loi chuc Valentine ngot lim cua sao Viet danh cho 'nua kia' - Anh 1

Từ Mỹ, danh hài Trấn Thành vừa dành lời ngọt ngào cho bà xã Hari Won khiến fans ghen tỵ. “Valentine xa! Dành cho em những yêu thương nồng nàn nhất của anh nhé! Cám ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh như một món quà! Mãi yêu em! Happy Valentine bà xã”, nam MC viết trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Loi chuc Valentine ngot lim cua sao Viet danh cho 'nua kia' - Anh 2

Nhận được lời chúc Valentine 2017, Hari Won chia sẻ vào Valentine năm ngoái, cô bất ngờ khi được Trấn Thành hát tặng một bài hát tiếng Hàn và đó cũng là lần đầu tiên anh lên sân khấu hát tặng người yêu. Hari Won cũng bày tỏ mong vợ chồng sẽ ở bên nhau trước khi cô đi lưu diễn. (Ảnh: FBNV)

Loi chuc Valentine ngot lim cua sao Viet danh cho 'nua kia' - Anh 3

Lời tâm sự của MC Thành Trung dành cho bạn gái Ngọc Hương trong ngày Valentine 2017 cũng “ngọt lịm”. Trên trang cá nhân, nam MC chia sẻ rằng Valentine 2017 là lễ tình nhânthứ 4 của anh và Ngọc Hương cũng là lần cuối trước hôn nhân. (Ảnh: FBNV)

Loi chuc Valentine ngot lim cua sao Viet danh cho 'nua kia' - Anh 4

“Anh hứa sẽ làm em thấy mỗi ngày làm vợ anh sẽ là 1 ngày lễ tình nhân, không phải vì những món quà mà vì tình yêu anh dành cho em. Sẽ có nhiều điều thay đổi để thích nghi với cuộc sống phức tạp này nhưng tình yêu anh dành cho em mãi mãi vẫn như vậy vì anh biết đó là điều giúp anh tồn tại”, Thành Trung viết. (Ảnh: FBNV)

Loi chuc Valentine ngot lim cua sao Viet danh cho 'nua kia' - Anh 5

“Thoắt cái chúng ta đã bên nhau 12 lần Valentine rồi anh nhỉ. 12 năm có thay đổi gì trong tình yêu của chúng ta không anh. Chúng ta già đi, da nhăn hơn, đầu hai đứa hói hơn, xấu xí hơn, nhưng chúng ta tôn trọng nhau hơn, có trách nhiệm nhiều hơn và hãy yêu nhau nhiều hơn anh nhé. Yêu anh”, ca sĩ Hồng Ngọc thổ lộ tình cảm với ông xã dịp Valentine năm nay. (Ảnh: FBNV)

Loi chuc Valentine ngot lim cua sao Viet danh cho 'nua kia' - Anh 6

Trên trang cá nhân, ông xã Hồng Ngọc cũng chia sẻ tâm sự trong ngày Valentine năm nay. “12 hai năm trước rủ cô ấy ngồi lên xe mô tô chụp tấm hình cho vui thế mà lại lòi ra 3 đứa con luôn quý vị ạ! Ai muốn có nhiều con cứ leo lên mô tô ngồi chung là nhà sẽ đầy tiếng cười con nít!”, anh viết. (Ảnh: FBNV)

Loi chuc Valentine ngot lim cua sao Viet danh cho 'nua kia' - Anh 7

Nhân dịp Valentine, Đỗ An hâm nóng tình cảm vợ chồng với người mẫu Lê Thúy bằng lời chúc vô cùng ngọt ngào. Nam diễn viên phim “Bạn gái tôi là sếp” viết: “Hạnh phúc nhé vợ của anh. Yêu em nhiều lắm! Please, be my Valentine’s! (Tạm dịch: Hãy luôn là tình nhân của anh nhé). (Ảnh: FBNV)

(theo Kiến Thức)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP