Đẹp

Lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Những lời chúc Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 hay và ý nghĩa nhất sẽ là món quà tinh thần không thể thiếu cho bạn bè, người thân của bạn đang công tác trong ngành Y.

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, bạn đang băn khoăn không biết dành tặng cho bạn bè, người thân đang công tác trong ngành y lời chúc thế nào cho thật hay và ý nghĩa. Báo Người Đưa Tin xin gợi ý đến độc giả một số lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Lời chúc hay và ý nghĩa nhất cho Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (Ảnh minh họa).

1.Nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các bạn đồng nghiệp của tôi đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và luôn gặt hái được nhiều thành công mới. Chúc các đồng nghiệp luôn được bệnh nhân tin yêu và xứng đáng với sự tôn vinh của mọi người đã dành cho: “Thầy thuốc như Mẹ hiền”.

2. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến anh, người thầy thuốc mà em luôn kính trọng. Em chúc anh luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người bệnh hơn nữa anh nhé.

3. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin chân thành gửi đến những bác sĩ, dược sĩ và những người làm việc trong ngành Y tình cảm yêu thương, trân quý!

Kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (Ảnh minh họa).

4. Trong ngày đặc biệt này, xin cho phép những người bệnh như tôi được gửi đến bác sĩ lời biết ơn từ tận đáy lòng. Nếu không có bác sĩ không biết giờ đây tôi sẽ ra sao. Tấm lòng của bác sĩ tôi sẽ mang ơn đến suốt cuộc đời. Chúc bác sĩ luôn dồi dào sức khỏe, cứu chữa được nhiều bệnh nhân hơn nữa xứng đáng với câu ca “Lương y như từ mẫu”.

5. Xin gửi đến những người thầy thuốc mà tôi yêu quý lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống. Mong các bác sĩ luôn tận tâm với nghề.

6. Gửi đến em, người vợ bác sĩ mà anh vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Có người nói tại sao anh lại chọn vợ làm y vì tính chất công việc vất vả sớm hôm, lúc nào cũng tiếp xúc với mùi bệnh viện, mùi thuốc. Ngày đặc biệt hôm nay, anh chỉ muốn nói rằng anh yêu em và yêu những gì mà em đang làm cho cộng đồng. Chúc em một ngày lễ kỷ niệm thật vui và hạnh phúc bên đồng nghiệp.

7. Trắng tinh màu áo của Thầy/Trái tim nhân hậu đêm ngày tỏa hương/ Giúp người đi tiếp trên đường Lương y – Từ Mẫu khiêm nhường/Hành trang Lá tươi xanh, lá ngả vàng/Vượt qua bạo bệnh thênh thang cuộc đời/Trái tim ươm những nụ cười/ Trái tim ngăn giọt lệ rơi não lòng/ Trái tim bừng sắc hoa hồng/ Trái tim Thầy thuốc mênh mông tình người…

Hình ảnh chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (Ảnh minh họa).

8. Kính chúc những người thầy thuốc luôn là biểu tượng của sự tin cậy, niềm hy vọng cho những người bệnh.

9. Kính chúc những người bạn đã, đang và sẽ là thầy thuốc của tôi một sức khỏe dồi dào, luôn có thật nhiều lửa nhiệt huyết, đam mê mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho người bệnh.

10. Chúc tất cả các thầy cô công tác trong lĩnh vực giảng dạy ngành y, cá y, bác sĩ, các anh chị, bạn bè đồng nghiệp vượt qua được tất cả mọi định kiến, khó khăn, giữ vững tình yêu nghề và thắp sáng cho niềm tin. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Thanh Lam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP