Tin Hà Tĩnh

Lốc xoáy khiến nhiều nhà dân bị tốc mái trong đêm

Do ảnh hưởng của bão số 3, tại xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã xuất hiện lốc xoáy khiến 15 nhà dân bị tốc mái.

Tối 18/7, theo thông tin từ UBND xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, vào lúc 19h cùng ngày, bất ngờ xuất hiện một cơn lốc xoáy quét qua thôn 2, làm tốc mái hư hỏng, sập giàn che của 15 hộ dân trên địa bàn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã có mặt, cùng với người dân khắc phục bằng cách lợp lại mái ngói, sửa sang đồ đạc để bà con sớm ổn định cuộc sống.

Do ảnh hưởng bão số 3, lốc xoáy làm nhiều nhà dân bị tốc mái.

Theo người dân địa phương, trận lốc xoáy quét qua thôn 2, nhiều cây cối trên địa bàn cũng đã bị hư hại. Rất may không xảy ra hậu quả đáng tiếc về người. Hiện nay, những hộ dân bị ảnh hưởng nặng cũng đã rời khỏi nhà đến nơi tránh bão số 3 an toàn.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Ngọc Anh, Chủ tịch UBND xã Xuân Phổ cho biết: “Trong số 15 hộ dân bị tốc mái tại xã thì đa số là các trường hợp bị nhẹ. Trong tối 18/7, chính quyền địa phương đã cùng với nhân dân khẩn trương khắc phục bằng cách lợp lại ngói giúp nhân dân ổn định cuộc sống. Các hộ dân bị ảnh hưởng nặng cũng đã rời khỏi nhà đến nơi tránh trú bão”.

Tác giả: Thiện Quyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP