Can Lộc

Lốc xoáy gây thiệt hại nặng tại xã Phú Lộc – Can Lộc

Vào khoảng 18 giờ chiều qua ngày hôm qua, một cơn lốc xoáy với cường độ mạnh kèm theo mưa to đã làm tốc mái trên 100 ngôi nhà của người dân 7 xóm của xã Phú Lộc, trong đó có 10 nhà bị thiệt hại nặng. Lốc xoáy kèm theo mưa to đã làm cho nhiều cây cối bị đổ gãy, đặc biệt có khoảng 100 ha lúa của bà con nông dân chuẩn bị thu hoạch bị gãy đổ gây thiệt hại nặng.

Vào chiều tối ngày 12/5, một cơn lốc xoáy với cường độ mạnh xẩy ra trên địa bàn xã Phú Lộc, đã làm thiệt hại nhiều tài sản của nhân dân, rất may không có thiệt hại về người xẩy ra.

Nhiều ngôi nhà bị tốc mái

Người dân thu dọn nhà cửa

Ngay trong đêm tối đồng chí Bùi Huy Cường, PCTUBND huyện Can Lộc  và xã Phú Lộc đã trực tiếp chỉ đạo nhân dân các xóm đến giúp đỡ các gia đình bị thiệt hại nặng thu dọn nhà cửa, chặt hạ cây cối bị đổ và căng bạt ni lông cho các gia đình.
Huyện Can Lộc đã trích ngân sách hỗ trợ những  gia đình bị thiệt hại nặng, mỗi gia đình 500 nghìn đồng, đồng thời chỉ đạo chính quyền địa phương ngay trong sáng nay huy động các đoàn thể và bà con nhân dân khắc phục  thiệt hại  do lốc xoáy gây ra trên địa bàn.

Việt Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP