Trong nước

Lộc Hà: Sôi nổi tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn năm 2016

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2016, Kế hoạch 248 KH/TĐTN-TCKT ngày 25/12/2015 của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn. Vừa qua Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn đồng loạt tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn lần thứ nhất năm 2016.

Tiết mục tham gia Hội thi Bí thư chi đoàn tại Thạch Châu
Tiết mục tham gia Hội thi Bí thư chi đoàn tại Thạch Châu

Tiếp nối thành công của Hội thi tại các Đoàn Thạch Kim, Ích Hậu..Ngày 9/4/2016, Đoàn xã Thạch Bằng đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn. Chiều ngày 10/4/2016, Đoàn các xã Thạch Châu, Phù Lưu củng đã tổ chức thành công Hội thi.

Với sự chuẩn bị công phu, dàn dựng hấp dẫn, các đội thi đã đem đến cho Hội thi các phần thi hấp dẫn với màn Chào hỏi gây ấn tượng được thể hiện qua nhiều hình thức như: thơ, ca, hò, vè; sự hiểu biết về lịch sử, quê hương Lộc Hà và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua phần thi Hiểu biết.Trong phần thi Xử lý tình huống, các đội chơi đã thể hiện khả năng xử lý tình huống khéo léo, hợp lý và đưa ra cách khắc phục trong các hoạt động Đoàn với tư cách là một Bí thư Chi đoàn. Các bạn cũng đã xuất sắc trả lời các câu hỏi phụ từ phía Ban Giám khảo.

Với 9/13 Đoàn cơ sở đã tổ chức thành công Hội thi, ngày 17/4/2016 vòng chung kết cấp huyện sẽ được tổ chức nhắm tìm kiếm nhân tố tham gia Hội thi cấp tỉnh.

Hội thi “Bí thư Chi đoàn” là một sân chơi bổ ích, để đội ngũ cán bộ đoàn được giao lưu, học tập kinh nghiệm trong quá trình hoạt động thực tiễn. Hội thi được tổ chức thực hiện nhằm đánh giá năng lực thực tiễn của đội ngũ Bí thư Chi đoàn trên địa bàn; trên cơ sở đó, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ Cán bộ Đoàn./.

Huyện đoàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP