Lộc Hà

Lộc Hà: Nhóm trộm 9X sa lưới

Chỉ trong một thời gian ngắn, các đối tượng vào hàng “non” nhất của lứa tuổi 9X đã thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp tài sản làm hoang mang dư luận.

Ngày 2/1, Công an huyện Lộc Hà cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can 2 đối tượng Nguyễn Viết Hùng (SN 1996) và Trần Đình Thường (SN 1997) cùng trú tại thôn Trung Châu, xã Hộ Độ (Lộc Hà) về tội “Trộm cắp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Nhóm trộm 9X sa lưới
Nhìn vẻ “măng sữa” này không ai nghĩ là Hùng và Thường đang ngồi tại cơ quan công an để khai báo về hành vi phạm tội của mình

Trước đó, khoảng 18 giờ ngày 01/12/2013, Nguyễn Văn Hùng đã có hành vi trộm chiếc máy tính xách tay đang để trên bàn làm việc của chị Phan Thị Ph. Sau khi thực hiện được hành vi trên, Hùng đã thông báo cho Thường biết và cả hai đã thống nhất mang chiếc máy tính trên đưa đi bán.

Khoảng 13 giờ ngày 02/12/2013, Thường điều khiển xe máy chở Hùng mang theo chiếc máy tính trên bán cho một chủ cửa hàng điện thoại di động ở TP. Hà Tĩnh với số tiền 3,3 triệu đồng rồi chia đều cho cả hai. Sau đó, mỗi người đã mua một máy điện thoại di động sử dụng cho bản thân.

Được biết, 2 đối tượng trên nằm trong nhóm đối tượng tuổi “nhí” đã thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp trên địa bàn huyện Lộc Hà. Đây là nhóm đối tượng rất nhỏ tuổi, đang còn đi học, ở gần nhà nhau và có mối quan hệ quen biết.

Quá trình điều tra, các đối tượng khai nhận, chỉ trong một thời gian ngắn đã thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp với nhiều tài sản giá trị gồm: 13 chiếc xe đạp, 1 chiếc xe đạp điện, 1 máy tính xách tay và một số tài sản có giá trị khác với tổng giá trị tài sản trên 40 triệu đồng.

Bảo Trung – Đức Quyền

  Từ khóa: Nhóm trộm 9X , Sa lưới , Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP