Trong nước

Lộc Hà: Giao lưu nghệ thuật khát vọng tuổi trẻ

Thực hiện các hoạt động hưởng ứng chiến dịch mùa hè xanh năm 2015, vừa qua Huyện đoàn Lộc Hà phối hợp với Đồn Biên Phòng Cửa Sót tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật  khát vọng tuổi trẻ với Đoàn Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.

hatinh24h

Về tham dự đêm giao lưu có các đồng chí: Vũ Duy Hải – Bí thư Đoàn trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Nguyễn Thế Hoàn – Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Phan Kỳ – Phó Chủ tịch Hội LHTNVN tỉnh, Lê Quang Huệ – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí lãnh đạo bộ đội biên phòng tỉnh, đồn biên phòng Của Sót, BTV Huyện đoàn cùng với hơn 100 ĐVTN trên địa bàn toàn huyện.

Đêm diễn với nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang đặc sắc, thắm tình quân dân, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu người lính, nhiệt huyết tuổi trẻ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với người xem.

Nhân dịp này, trường Đại học Bách khoa Hà Nội cũng gửi những phần quà ý nghĩa đến với gia đình chính sách và các học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Chương trình “Trại hè truyền thống” tuổi trẻ Bách Khoa năm 2015 là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, chia sẻ, trải nghiệm với Đoàn viên Thanh niên ở các vùng miền nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.

Huyện Đoàn/ Lộc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP