Lộc Hà

Lộc Hà: Cận cảnh vụ sập trường mầm non, 2 thợ xây tử nạn

Vào lúc 16h30 chiều nay, phần mái trường mầm non đang xây dựng của xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh bất ngờ đổ sụp khiến 2 thợ xây chết ngay tại chỗ và 3 người khác bị thương.

Nhiều người dân chứng kiến tai nạn cho biết, khi các thợ xây đang thi công tại công trình nói trên thì tấm chắn mái bằng bê tông dày 10cm, rộng gần 1m và đốc mái bất ngờ sập xuống kéo theo hệ thống dàn giáo.

Hiện trường vụ tai nạn.  Ảnh: Đình Hiếu

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đình Hiếu

Hai thợ xây tử nạn Nguyễn Quang Hộ (43 tuổi), Nguyễn Khắc Thạnh (38 tuổi) đều ở thôn Hoà Bình, xã Thịnh Lộ. Còn 3 công nhân bị thương nặng là Dương Tính (46 tuổi), Hoàng Doãn (43 tuổi) đều quê ở thôn Nam Sơn, xã Thịnh Lộc và ông Đặng Cơ quê ở Nghệ An.

Phần đốc mái bị sập. Ảnh: Đình Hiếu

Phần đốc mái bị sập. Ảnh: Đình Hiếu

Chính quyền xã Thịnh Lộc đã huy động mọi lực lượng cứu hộ, khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu ngay khi sự việc xảy ra. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

Khối bê tông gần 2 tấn đè chết 2 nạn nhân. Ảnh: Đình Hiếu

Khối bê tông gần 2 tấn đè chết 2 nạn nhân. Ảnh: Đình Hiếu

Được biết, công trình trường mầm non xã Thịnh Lộc khởi công từ đầu năm 2009, hiện đang trong quá trình hoàn thiện.


Được biết nhà thầu công trình này ở xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà và là anh của nạn nhân Nguyễn Quang Hộ. Trước đó vào tháng 7/2009, một trường mầm non trung tâm xã Gia Tân, huyện Gia Lộc, Hải Dương cũng đã bị đổ sập trong quá trình xây dựng. Toàn bộ diện tích 54m2 bị hư hại nặng, nhiều đoạn tường bị sụp đổ hoàn toàn tận chân cốt vạch móng. Tuy nhiên rất may không có thiệt hại nào về người xảy ra.

C.Tường – Đình Hiếu – Hồng Hạnh

Bee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP