Tấm Lòng Vàng

Lộc Hà: Bé gái 11 tuổi nhặt được tiền tìm người trả lại

Khi đang sang nhà người thân chơi, em Trần Thị Mỹ nhìn thấy một chiếc túi da màu đen, mở ra có ví tiền và điện thoại nên đã gọi điện cho anh trai để báo trả cho nạn nhân.

Em Trần Thị Mỹ trả lại chiếc ví da cho anh Bùi Văn Giang.

Khoảng 14h30 ngày 7.7 chị Trần Thị Ngọc (SN 1993, quê ở thôn Đại Lự, xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) chở em gái Trần Thị Mỹ (SN 2004 cùng địa chỉ trên) đến nhà người thân ở Mễ Trì Hạ chơi. Khi đến cổng Mễ Trì Hạ thì nhìn thấy một chiếc túi da màu đen nằm ở giữa đường. Thấy vậy, em Mỹ xuống xe nhặt lên rồi đưa về nhà liên lạc với anh trai nhờ anh trai gọi điện cho người bị mất đến nhận lại.

Ngay sau đó, người nhà của em Mỹ đã liên hệ với anh Bùi Văn Giang (SN 1991 ở Lam Sơn, Minh Cường, Thường Tín, Hà Nội) là chủ nhân của chiếc túi trên để nhận lại chiếc túi.

Theo anh Giang, vào khoảng thời gian trên, anh Giang đi làm từ nhà trọ ở khu Mễ Trì Hạ (Hà Nội) đến đường Nguyễn Hữu Thọ (Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội) do sơ suất nên có đánh rơi một chiếc túi da màu đen. Trong chiếc túi màu đen có một chiếc ví đựng 2.610.000 đồng tiền mặt, một điện thoại di động Sony M2 màu đen và nhiều giấy tờ khác với tổng số tiền gần 7 triệu đồng.

Được biết, em Trần Thị Mỹ vừa ra Hà Nội chơi sáng nay. Hiện Trần Thị Mỹ đang học lớp 5 trường Tiểu học Hồng Lộc (huyện Lộc Hà – Hà Tĩnh).

(theo Lao Động)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP