Lộc Hà

Lộc Hà: bắt giữ đối tượng mua bán ma túy và tàng trữ vũ khí nóng

Thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự, an toàn xã hội trước, trong và sau tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014, lực lượng phòng chống ma túy, công an huyện Lộc Hà đã tiến hành mật phục và bắt khẩn cấp đối tượng mua bán trái phép chất ma túy Phan Văn Hòa.

Đối tượng Phan Văn Hòa tại cơ quan điều tra

Trong quá trình trinh sát, phát hiện 1 ổ nhóm sử dụng trái phép chất ma túy, lực lượng phòng chống ma túy công an huyện Lộc Hà đã tiến hành lập chuyên án để đấu tranh. Qua mật phục và theo dõi, tổ công tác đã phát hiện ra đối tượng Phan Văn Hòa (sinh năm 1975,, quê quán ở thôn Hà Ân, xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà), đang có những biểu hiện đáng nghi vấn, liền áp sát kiểm tra và đã phát hiện trên người đối tượng cất giữ 07 gói chất bột màu trắng mà theo lời khai của tên Hòa đó là hêrôin. Ngay sau khi bắt giữ đối tượng, cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Lộc Hà đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Phan Văn Hòa tại thôn Hà Ân, xã Thạch Mỹ thì phát hiện thêm một số tang vật có liên quan đến hành vi phạm tội mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy của y như có rất nhiều giấy báo đã được cắt nhỏ dùng để chia gói hêrôin lẻ, 2 gói dạng thuốc viên màu trắng, bơm kim tiêm… đặc biệt có 4 dao kiếm nhọn được xem là vũ khí nóng để sử dụng khi cần thiết.

Vũ khí và bơm kim tiêm tìm thấy tại nhà đối tượng Phan Văn Hòa

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành hoàn tất hồ sơ, chờ kết luận giám định của công an tỉnh để sớm đưa tên Phan Văn Hòa ra xét xử trước pháp luật.

Trâm Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP