Cộng đồng mạng

Loạt hot face rủ nhau thay đổi ảnh cover phong cách trên Facebook

Một loạt gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội như Quỳnh Anh Shyn, Đồng Ánh Quỳnh, Hoàng Lê Giang, Jun Lukas… thay đổi cover Facebook để hưởng ứng cho trào lưu “ME 100”.

Một loạt gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội như Quỳnh Anh Shyn, Đồng Ánh Quỳnh, Hoàng Lê Giang, Jun Lukas… thay đổi cover Facebook để hưởng ứng cho trào lưu “ME 100”.
Loat hot face ru nhau thay doi anh cover phong cach tren Facebook hinh anh 1
Quỳnh Anh Shyn được bạn trẻ mến mộ với phong cách thời trang đa dạng, biến hóa không ngừng. Vì vậy không có gì bất ngờ khi cô khẳng định đam mê của mình với tuyên ngôn “thích lang thang và yêu thời trang”.

Khác với phong cách “kẹo ngọt” của Quỳnh Anh Shyn, Đồng Ánh Quỳnh - một gương mặt nổi bật của The Face - khoe gu thời trang cá tính, quyến rũ nhưng không kém phần phá cách của mình với slogan “nhìn hơi chảnh nhưng tánh rất được”.

Hot boy bánh ngọt Jun Lukas không chỉ khiến fan “phát cuồng” vì loạt ảnh đẹp trai khi đi du lịch với ảnh cover sắp xếp ấn tượng.

Trong số 20 mẫu template ấn tượng, ngoài những mẫu nhẹ nhàng và nữ tính dành cho các bạn nữ, “ME 100” cũng có khá nhiều mẫu template mạnh mẽ và đậm chất cá tính dành cho phái mạnh. Phượt thủ Hoàng Lê Giang chọn nền đen ấn tượng để thể hiện đam mê “sống chất” của mình.

Hưởng ứng trào lưu của các hot face, bạn Trần Lê Minh Phương cũng đổi cover với slogan tương tự Hoàng Lê Giang nhưng có màu sắc, họa tiết nhẹ nhàng hơn.

Trong khi đó, Facebooker Thì An lại yêu thích câu nói nhẹ nhàng “Cứ hồn nhiên rồi sẽ bình yên”. Những hình vẽ, hoạt tiết của mẫu layout này cũng khá nhẹ nhàng, phù hợp với tính cách của bạn nữ.

Một chút hài hước giúp Nghĩa Phan thu hút nhiều lượt yêu thích trên trang cá nhân của mình, chỉ bằng câu nói “Bí quyết thành công chỉ có hai chữ: Đ-Ẹ-P T-R-A-I”.

Cô bạn xinh đẹp Ngoc Hong Tran khéo léo khoe “tình trạng hôn nhân” của mình bằng lời khẳng định “Hoa đã có chủ đừng rủ đi chơi”.

ME 100” là một sân chơi thú vị trên mạng xã hội dành chơi giới trẻ, do Canon tổ chức nhân dịp ra mắt EOS M100 - một tân binh hoàn toàn mới trong dòng máy ảnh không gương lật M series đang rất được ưa chuộng hiện nay.

EOS M100 với kiểu dáng thời trang được coi là một phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện phong cách của các bạn trẻ năng động, thích di chuyển và không ngại bộc lộ cá tính riêng.

“ME 100” không chỉ là một sân chơi đầy màu sắc - nơi các bạn trẻ có thể tham gia và giành lấy các phần quà hấp dẫn từ chương trình, mà đây còn là nơi để họ khẳng định được “chất riêng” của mình - 100% là Tôi.

Làm thế nào để có thể tham gia “ME 100”? Bạn hãy truy cập tại đây để biết thêm thông tin.

Tác giả: Giang Thư Quân

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP