Giải trí

Loạt ảnh chụp lén xinh hết phần thiên hạ của Bảo Thy khiến fan hâm mộ 'phát sốt'

So với những hình ảnh trên sóng truyền hình thì ảnh chụp lén Bảo Thy của fan lại khác nhau 'một trời một vực'

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia Phan Lĩnh thì thời gian vừa qua Bảo Thy đã bắt đầu xuất hiện trở lại trong vài chương trình truyền hình. Tuy nhiên khác với vẻ xinh đẹp thường thấy, nhan sắc của Bảo Thy trên sóng truyền hình lại bị dìm tơi tả mà cụ thể ở đây chính là gương mặt của cô trông mập lên thấy rõ.

Không chỉ có mỗi khán giả nhận ra điều này mà nàng "Công chúa bong bóng" cũng tự thừa nhận: "Ủa mặt lên TV góc cận đựng được 8 chén chè kìa".

Bảo Thy khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trên sóng truyền hình với khuôn mặt 'đựng được 8 chén chè'

Trong lần lên hình gần đây nhất nữ ca sĩ còn bày tỏ sự vui mừng khi nhan sắc đã ít bị "dìm" hơn, các góc quay cũng rất xinh xắn, đặc biệt là khuôn mặt chỉ còn đựng được 4 chén chè thay vì 8 chén như lần lên sóng trước.

"Mừng quá, 2 show ghi hình sát ngày nhau thì chương trình trước mặt đựng được 8 chén chè. Chương trình hôm nay chỉ còn 4 chén mà thôi, hy vọng lần tới còn 2 chén 2 bên thôi là đủ nha", Bảo Thy hài hước viết.

Nữ ca sĩ bị "dìm hàng" nhan sắc không ít trên sóng truyền hình

Có thể thấy, nhan sắc của Bảo Thy khi lên tivi trông tăng cân thấy rõ và khác với những hình ảnh cô chia sẻ trên trang cá nhân, điều này đã gây không ít sự thất vọng đến với khán giả và cư dân mạng.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng fan hâm mộ Bảo Thy đã bất ngờ tung lên trang mạng xã hội loạt ảnh chụp lén cô nàng ở ngoài đời để giúp cô minh oan cho nhan sắc của mình. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Bảo Thy khiến nhiều người phải xuýt xoa trước vẻ xinh đẹp rạng ngời và thần thái sang chảnh không khác gì nữ thần.

Loạt ảnh chụp lén xinh hết phần thiên hạ của Bảo Thy khiến fan hâm mộ 'phát sốt'

Cô diện đầm đen, tóc uốn xoăn nhẹ khoe góc mặt thon gọn, làn da trắng hồng và thần thái vô cùng rạng rỡ

Dù chụp bằng camera thường và không qua chỉnh sửa ảnh, những nhan sắc Bảo Thy vẫn khó có thể dìm nổi

So với những hình ảnh trên sóng truyền hình thì ảnh chụp lén Bảo Thy của fan lại khác nhau 'một trời một vực'

Không còn gương mặt đựng được cả mấy chén chè, gương mặt của Bảo Thy trong ảnh chụp lén trông vô cùng thanh thoát nhẹ nhàng

Về phía Bảo Thy, sau khi nhìn thấy những tấm ảnh chụp lén của fan hâm mộ, nữ ca sĩ cũng đã vui vẻ đăng tải một bức ảnh selfie kèm theo dòng chú thích:

"Thấy mọi người xôn xao quả dung mạo chiều qua quá nên tặng mọi người quả ảnh uống caphe chụp vội 1 tấm seo phì duy nhất nè. Đấy! Thấy trong clip mặt có to tí nào không mà lên tivi tự nhiên đi bán chè vậy đó..."

Bảo Thy khoe nhan sắc như nữ thần chứng minh "công chúa bong bóng" sau bao năm vẫn còn xinh đẹp và trẻ trung lắm.

Tác giả: Ngân Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP