Cuộc sống

Loại đàn ông mà con gái nào cũng tán, cũng yêu thì nên chôn hết đi!

rên đời này có hai kiểu người đàn ông, một kiểu là đáng trọng, loại còn lại, chính là đáng khinh. Cái đáng khinh nhất của đàn ông chính là gặp đứa con gái nào cũng tán, gặp người nào cũng có thể nói lời yêu.

90% đàn ông ngoại tình, nhưng tuyệt nhiên không có một người đàn ông nào thừa nhận mình lăng nhăng. Ngược lại, họ luôn cho rằng mình chung thủy. Đàn ông thường lý tưởng hóa bản thân rất nhiều lần và cho rằng mình cực kỳ tốt đẹp.

Họ có thể bắt gặp một cô gái xinh tươi, nóng bỏng ở bất cứ đâu vừa đưa đôi mắt lên khắp thân thể cô ấy, có cơ hội thì bắt đầu lân la làm quen, bắt chuyện. Thậm chí ngay cả khi anh ta đã có người yêu. Anh ta cũng không ngại ngần khi một cô gái xinh đẹp nào đó chủ động lại gần, thậm chí có thể thề thốt rằng anh vẫn còn độc thân. À, độc thân chưa có người yêu, vì thực ra anh có vợ!

Đàn ông thích cái đẹp, đàn bà cũng thế. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc đàn ông có thể thoải mái gần gũi những cô gái khác và cho rằng mình chẳng làm gì sai!

Đàn ông ấy mà, có nhiều người có cái bản tính khiến đàn bà vô cùng ghét. Đó là ban phát tình yêu đi khắp nơi và tự hào về những thành tích họ có được.

Đàn bà vô cùng ghét những người đàn ông không chung thủy. Ảnh minh họa

Trong dăm ba cuộc nhậu say sưa, đàn ông ru mình trong giấc mộng hơn bằng hữu, anh em. Vì sát gái hơn, cua được nhiều em xinh tươi hơn, thay người yêu như thay áo, lên giường với bao nhiêu cô.

Thằng đàn ông vì sĩ diện mà khoe bạn bè coi em như món đồ chơi, thằng cứ tối ngày rủ em đi chỗ này chỗ nọ trong khi nó vẫn bám váy bố mẹ, để rồi khi gặp con khác xinh hơn, đẹp hơn, quyến rũ hơn hay giàu có hơn. Nó nói với em mấy từ "anh xin lỗi" và mặc kệ em ngơ ngác như người không hồn, đau khổ vì không biết tại sao mình bị bỏ lại.

Sau đó ném cho em vài câu chúc phúc: “Sẽ có người yêu em và cho em hạnh phúc”, “em là cô gái tốt, em xứng đáng được nhiều hơn thế!” Vâng, đó là chuyện hiển nhiên, vì con gái trên đời, vốn dĩ ai cũng có quyền được tự tạo cho mình hạnh phúc thay vì van xin thứ tình cảm của một thằng tồi.

Thử hỏi những thằng đàn ông như thế, có chăng biết đến chữ “nhục” là thế nào? Có gì để tự hào hay khoe mẽ? Là bản lĩnh hay cũng chỉ là một thằng đàn ông mặc váy? Đến tư cách nói đến cụm từ “yêu thương” có lẽ cũng chẳng còn xứng đáng!

Nhiều người đàn ông tự hào khi họ tán tỉnh và lên giường với nhiều phụ nữ. Ảnh minh họa

Chia tay rồi là chia tay, hết yêu thì nói là hết yêu, thích con khác hơn thì cứ nói thích hơn, đừng mở miệng nói ra câu không hợp, hay chỉ vì muốn tốt cho em. Vì không hợp, muốn tốt cho em sao không nói ra ngay từ đầu.

Thật nực cười! Là sau khi nói câu nói như thế, anh ta lại quay đi và nắm tay một đứa con gái khác hoặc dăm ba ngày giả vờ mình là kẻ bị hại, cũng đau khổ lắm, may mà gặp được một cô gái “tốt hơn”. Là đàn ông ấy mà, dám làm thì dám chịu, sống thật với bản chất thì tốt hơn.

Đừng tỏ ra cao thượng và vĩ đại, các cô gái biết bản chất của anh, họ sẽ nhìn anh diễn trọn vở kịch và nhếch mép cười khinh.

Phụ nữ thừa thông minh để nhận ra những gã đàn ông lăng nhăng. Ảnh minh họa

Cứ bảo sao loại đàn ông gặp cô nào cũng tán tỉnh, cũng nói lời yêu lại khiến tất cả phụ nữ trên đời này ghét cay ghét đắng. Vì chẳng có một người phụ nữ nào muốn sở hữu một thằng đàn ông mà luôn phải nơm nớp lo sợ nó sẽ “ăn tạp” bất cứ lúc nào.

Loại đàn ông như thế, không để chôn thì còn để làm gì. Gieo đau khổ cho phụ nữ thì cũng chỉ là những thành phần đáng vứt đi như vứt rác. Đàn ông ấy mà, sống sao cho bản lĩnh vào, là thừa sức có thể tán tỉnh những đứa con gái khác, nhưng lại không làm thế, vì giữ cái tự trọng cho bản thân và giữ sự tôn trọng với người con gái của đời mình. Đừng nói đến hai từ chung thủy, đàn ông chỉ cần bớt đi cái tính trăng hoa, đa tình, lăng nhăng là phụ nữ đã muôn phần cảm ơn lắm rồi!

Còn đối với những người đàn ông không biết kiềm chế cái ham muốn tầm thường, gặp con nào cũng yêu, cũng tán, thì rất đáng bị chôn vùi!

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: trai gái , đàn ông , chuyện tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP