Giải trí

Lộ tin nhắn giữa vợ cũ Việt Anh và Quế Vân khiến nhiều người 'ngã ngửa'

Chính Quế Vân là người tung đoạn tin nhắn giữa cô và Hương Trần- vợ cũ diễn viên Việt Anh để làm rõ thông tin “người thứ ba”.

Nghi vấn cuộc hôn nhân của nam diễn viên Việt Anh và người vợ thứ 2 Hương Trần tan vỡ vì có người thứ ba chen ngang vẫn liên tục bủa vây từ khi cả hai công khai ly hôn.

Vài ngày trước, Hương Trần bức xúc viết trên trang cá nhân: “Mình chỉ mong muốn được cuộc sống bình yên nuôi con, và được hưởng những gì đáng lẽ là của mình, bù lại những thứ mình đã đánh mất chính là tuổi xuân. Nhưng mấy bạn sống có đức lên tý nhé, mình chả muốn động chạm ai nhưng nếu ai động vào mẹ con tôi không bao giờ để yên. Tình yêu đẹp rồi sao vẫn phải theo dõi mẹ con người ta mà cắn trộm thế! Hèn nhỉ”.

Trong khi đó, Việt Anh và Quế Vân đang ở Hàn Quốc để nam diễn viên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này vô tình khiến nhiều người đồn đoán, Quế Vân là kẻ thứ ba khiến vợ chồng Việt Anh ly hôn.

Trước chỉ trích của dư luận, Quế Vân tung tin nhắn giữa cô và Hương Trần để minh oan cho bản thân. Theo nội dung cuộc trao đổi giữa hai người, Hương Trần chủ động đề nghị lên tiếng để giải thích Quế Vân không phải là người thứ ba. Tuy nhiên, Quế Vân từ chối đề nghị này.

Hương Trần phủ nhận Quế Vân là người thứ 3.

Bên cạnh đó, chia sẻ với báo chí, Hương Trần khẳng định cô và Quế Vân vẫn là chị em thân thiết và không bao giờ có chuyện Quế Vân cặp kè, phá vỡ gia đình cô. “Tôi mong mọi người đừng hiểu lầm và thôi chỉ trích chị ấy”- Hương Trần nói.

Một số hình ảnh của Việt Anh và Quế Vân tại Hàn Quốc:

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: vợ cũ Việt Anh , Quế Vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP