Cộng đồng mạng

Lộ nội y, cô gái vẫn "ngang nhiên" đi lại ở siêu thị khiến CĐM toát mồ hôi

Thời tiết quá nóng nực khiến hội chị em khó lựa chọn trang phục ra đường, mới đây hình ảnh cô gái lộ nội y đi lại trong siêu thị khiến CĐM cảm thấy vô cùng nhức mắt.

Những ngày nắng nóng đỉnh điểm, trời oi bức khiến chuyện lựa chọn quần áo khi ra đường luôn là việc vô cùng nan giải. Thay vì lựa chọn quần áo thoáng mát nhưng vẫn kín đáo, nhiều cô gái trẻ lại quyết định hở bạo khiến người xung quanh không biết nên vui hay nên buồn.

Mới đây, khoảnh khắc cô gái diện áo 2 dây lộ nội y và quần đùi ren không thể ngắn hơn đi lại trong siêu thị khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh cô gái lộ nội y trong siêu thị đã nhận về rất nhiều gạch đá. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm với độ kém duyên của người này.

Nickname M.H chia sẻ: "Nhìn đã thấy không có chút cảm tình nào rồi. Chả hiểu đẹp ở chỗ nào" hay nickname P.H thì cho hay: "Mặc như không mặc. Kể cả trời có nóng đến mức nào đi nữa thì mặc như thế này chắc gì đã mát".

Được biết bức ảnh cô gái lộ nội y đi siêu thị trên được chụp tại Đài Loan cách đây ít ngày. Trước đó, tại Việt Nam mà cụ thể là TP HCM cũng chứng kiến hình ảnh 1 cô gái đi siêu thị với chiếc quần vô cùng ngắn để lộ ra vòng 3 vô cùng phản cảm khiến những người xung quanh phải xấu hổ nhưng không dám nhắc nhở.

Theo nhận định của nhiều dân mạng, chắc do những ngày qua thời tiết khắc nghiệt nên các bạn nữ giải quyết vấn đề nhiệt độ của cơ thể trước khi nghĩ đến việc lộ hàng hay xấu hổ trước đám đông,.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: CĐM , siêu thị , lộ nội y

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP