Chuyện khó tin

Lộ loạt ảnh khỏa thân giữa đường của chàng trai trong đêm

Khỏa thân giữa đường là hành động thường bị coi là bất bình thường, điên rồ. Người thực hiện hành vi này sẽ bị người khác chỉ trích, lên án khá nặng nề, hoặc thậm chí sẽ bị coi là kẻ có vấn đề về thần kinh. Tuy nhiên, Yuan Chunlei đã tự nguyện làm việc này với một tinh thần hoàn toàn bình thường và với 1 mục đích khác biệt.

Anh chàng sẵn sàng có hành động điên rồ, khỏa thân giữa phố, leo lên cột đèn, lan can cầu giữa đêm tối khiến nhiều người ngạc nhiên.
Khỏa thân để kêu gọi mọi người tránh xa ma túy

Khỏa thân trên phố để kêu gọi mọi người tránh xa ma túy

Yuan Chunlei khỏa thân leo lên cột đèn

Yuan Chunlei đã từng là một kẻ nghiện ma túy. Nhưng sau khi nhận ra những tác hại của ma túy, anh đã quyết tâm cai nghiện. Trước đây, anh đã từng tham dự các cuộc họp về cai nghiện ma túy trong khu vực.

Anh là một thành viên tích cực của phong trào chống ma túy. Để cảnh báo cho những người bị nghiện ma túy khác, anh còn tự sáng tác một bài hát nói về các tác hại của ma túy và thường biểu diễn nó trong các cuộc họp với những người dân khác.

Mới đây, anh quyết định không mặc gì chạy qua các đường phố ở Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Mục đích Yuan Chunlei muốn là nâng cao nhận thức cho mọi người về lạm dụng ma túy. Anh muốn cảnh báo với người khác rằng việc thường xuyên sử dụng ma túy sẽ gây ra ảo giác, thậm chí người nghiện sẽ không kiểm soát được hành vi khi thích khỏa thân lao ra nơi công cộng.

Khi quyết định khỏa thân, Yuan Chunlei đã rất “nhập vai” để thể hiện ra một người nghiện sẽ mất kiểm soát hành vi như thế nào. Anh cũng leo lên cột đèn, nằm trên lan can cầu hoặc nằm ngay giữa đường.

Yuan Chunlei chia sẻ rằng, anh không hành động một cách lố bịch, vô nghĩa mà muốn kêu gọi mọi người nhận thức rõ về tác hại của ma túy và những hệ lụy nghiêm trọng của nó. Yuan Chunlei cho biết: “Tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ tránh xa ma túy.”

Khỏa thân trên phố để kêu gọi mọi người tránh xa ma túy
Yuan Chunlei nhập vai 1 người nghiện để cho mọi người thấy tác hại của ma túy.
Khỏa thân trên phố để kêu gọi mọi người tránh xa ma túy
Anh nằm vắt vẻo trên lan can cầu
Khỏa thân trên phố để kêu gọi mọi người tránh xa ma túy
Khỏa thân nằm giữa công viên 

Đột ngột qua đời vì đứng dưới nắng cả ngày để vào Facebook

Cô bé Andreea Patuleanu, 14 tuổi ở Domnesti, miền nam Romania đã khiến không ít người thân và những người xung quanh xót xa sau khi đột ngột qua đời vì bị say nắng. Điều đáng nói, lý do khiến cô bé bị say nắng là vì đứng nhiều giờ đồng hồ dưới trời nắng chói chang để truy cập vào mạng wifi miễn phí và vào Facebook.

Khỏa thân trên phố để kêu gọi mọi người tránh xa ma túy
Andreea Patuleanu bị say nắng và qua đời sau khi đứng dưới trời nắng nhiều giờ đồng hồ để dùng wifi miễn phí vào Facebook.

Vì nhà nghèo nên cô bé không có mạng internet để dùng. Tuy nhiên, cũng giống như bao đứa trẻ khác, cô bé cũng dùng Facebook. Để có thể đăng nhập vào mạng xã hội này, Andreea đã bất chấp nhiệt độ cao ở bên ngoài và đứng trước hội trường của làng – nơi có wifi miễn phí trong nhiều giờ đồng hồ.

Chú của cô bé là Cristian Grigore thậm chí còn cho biết, cô bé đã đứng ở đó cả ngày. Ông kể lại rằng, sau khi thấy Andreea kêu đau nhói trong lồng ngực, ông đã cho bé uống chút nước. Nhưng sau khi tỉnh táo hơn một chút, Andreea đã bị ngất và mặc dù đã được các bác sĩ hết lòng cứu chữa, nhưng cô bé vẫn không tỉnh lại.

Thụy Du – (Dịch theo CN, MR)
(Theo Congluan)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP