Phòng The

Lo lắng vì vợ thành thạo "chuyện ấy"

Ngay trong tuần trăng mật, cô ấy đã khiến tôi có suy nghĩ khác hẳn. Cô ấy tỏ ra là một người vô cùng thành thạo "chuyện ấy", còn biết hướng dẫn, dẫn dắt tôi vào cuộc vui nữa.

Tôi mới lấy vợ được một tháng. Trong giai đoạn yêu, cô ấy rất nghiêm khắc với tôi trong “chuyện ấy”, cấm tôi “léng phéng” vì muốn giữ gìn giây phút thiêng liêng tới tận ngày cưới.


Tôi cứ nghĩ cô ấy là một cô gái đoan trang, ngoan hiền lắm. Thế nhưng, ngay trong tuần trăng mật, cô ấy đã khiến tôi có suy nghĩ khác hẳn. Cô ấy tỏ ra là một người vô cùng thành thạo chuyện gối chăn, còn biết hướng dẫn, dẫn dắt tôi vào “cuộc vui” nữa. Tôi không nghi ngờ sự trong trắng của cô ấy nhưng vô cùng hoang mang, không hiểu vì sao cô ấy lại như vậy. Có phải cô ấy cũng là một người từng trải không?


Nguyễn Thành Vinh (Hải Hậu, Nam Định).


Trả lời:


Trước hết phải chia sẻ cùng anh rằng, chuyện thành thạo gối chăn và sự đoan trang, ngoan hiền không hề mâu thuẫn với nhau. Điều đó chỉ chứng tỏ rằng, cô ấy là một người có ý thức trong việc tạo ra sự hấp dẫn đời sống vợ chồng ở khía cạnh phòng the.


Trong thời đại thông tin phát triển, mọi thứ đều có thể tra cứu được ở mạng, thì không cứ phải “từng trải” mới có sự hiểu biết, sành sỏi đâu anh ạ. Có điều cách thể hiện của vợ anh chưa khéo, có thể do cô ấy “vô tư”, “hồn nhiên”, cứ nghĩ rằng như vậy thì chồng sẽ thích mà không biết rằng anh lo lắng, hoang mang. Có được một người vợ yêu chồng như vậy là một điều rất may mắn, anh đừng đa nghi kẻo lại làm mất đi niềm hạnh phúc đang có. Chúc anh vui.

Soha.Vn

  Từ khóa: Thành thạo , Vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP