Thể thao

Lộ đội hình ra sân "siêu tấn công" U23 Việt Nam vs U23 Pakistan

HLV Park Hang Seo sử dụng đội hình "siêu tấn công" ở trận ra quân Asiad, U23 Việt Nam gặp U23 Pakistan trong khuôn khổ bảng D, lúc 16h00 chiều nay, 14/8. .

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Pakistan diễn ra vào lúc 16h chiều nay. Đây là trận đấu U23 Việt Nam quyết tâm giành trọn 3 điểm, tạo cú hích cho giải đấu cũng như giành lợi thế trong cuộc đua ở bảng D.

HLV Park Hang Seo...

Với mục tiêu giành chiến thắng, HLV Park Hang Seo buộc phải sử dụng đội hình mạnh nhất, và nhiều khả năng giống như đội hình xuất phát ở trận gặp U23 Palestine ở cúp tứ hùng vừa qua.

... và U23 Việt Nam tự tin vào khởi đầu tốt đẹp tại Asiad 2018

Theo đó, thủ môn bắt chính là Bùi Tiến Dũng, sau khi Đặng Văn Lâm phải ở nhà. Bùi Tiến Dũng đã rất nỗ lực tập luyện, thể hiện mình thời gian qua. Anh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Park Hang Seo, nên rất tự tin sẽ chơi tốt như ở VCK U23 châu Á 2018.

Trước trận đấu, HLV Park Hang Seo tiết lộ U23 Việt Nam chơi trận ra quân với sơ đồ chiến thuật 3-4-3. Như vậy, hàng thủ gồm 3 cầu thủ chơi tốt nhất hiện tại là Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng

Người hâm mộ chờ tin chiến thắng của các chàng trai áo đỏ

Ở trên hàng công, U23 Việt Nam đá với 4 tiền vệ, gồm Văn Hậu, Văn Quyết, Xuân Trường, Văn Thanh. Ba tiền đạo của U23 Việt Nam trận đấu này là Công Phượng, Anh Đức, Quang Hải.

Đây là đội hình tấn công mạnh nhất thời điểm hiện tại của U23 Việt Nam, và đã được HLV Park Hang Seo thử nghiệm ở cúp tứ hùng vừa qua.

Thuyền trưởng người Hàn Quốc đặc biệt kỳ vọng vào các chân sút trên hàng công của U23 Việt Nam. Anh Đức nhiều kinh nghiệm sắm vai tiền đạo mục tiêu còn Công Phượng sẽ đá dạt phải để tạo tính đột biến. Quang Hải và Văn Quyết sẽ luân phiên đổi vị trí và sẵn sàng xâm nhập vòng cấm bất kỳ lúc nào.

Các cầu thủ U23 Việt Nam khởi động nhẹ nhàng

Mục tiêu chiến thắng trong trận mở màn là điều đã được thầy Park khẳng định trong buổi trả lời phỏng vấn với báo chí trước trận.

Người hâm mộ quê nhà đang chờ đợi một màn ra mắt thuyết phục, ấn tượng của thầy trò HLV Pang Seo, để khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch Asiad 2018.

Tác giả: Huy Phong(từ Indonesia)

Nguồn tin: Báo VietNamNet

Tác giả: theleader.vn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP