Thể thao

Lộ đội hình đội tuyển Việt Nam đấu Malaysia ở Mỹ Đình

Sau buổi tập tổng duyệt trên sân Mỹ Đình tối qua, có thể thấy HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn vẫn sẽ dùng bộ khung như trận gặ Lào ngày ra quân AFF Cup 2018.

19h30 tối nay, đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu rất quan trọng gặp Malaysia. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trận này, thầy trò HLV Park Hang Seo không chỉ có cơ hội lớn giành vé vào bán kết, mà còn đứng đầu bảng A.

Tất nhiên, đây là trận cầu rất khó khăn, và dù có lợi thế sân nhà cùng việc nghỉ nhiều hơn đối thủ, nhưng Malaysia chưa bao giờ là đội bóng dễ bị đánh bại. Vì thế, chỉ có sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt, đặc biệt là chiến thuật, nhân sự, mới giúp đội tuyển Việt Nam giành kết quả tốt nhất.

HLV Park Hang Seo đã chọn được bộ khung cho cuộc đấu với Malaysia - Ảnh: Gia Hưng

Với những gì đã thể hiện ở trận ra quân gặp Lào, sẽ không có bất ngờ nếu như HLV Park Hang Seo dùng lại bộ khung mà ông tin tưởng tuyệt đối. Theo đó, người bắt chính trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam vẫn là Đặng Văn Lâm. Ở trận đấu trước, thủ thành CLB Hải Phòng ít có cơ hội thể hiện mình, và chắc chắn trận đấu này anh sẽ vất vả hơn rất nhiều.

Ở hàng hậu vệ, dù Bùi Tiến Dũng đã bình phục chấn thương nhưng với việc Quế Ngọc Hải chơi tốt trong trận đầu, nên HLV Park Hang Seo vẫn tin dùng trung vệ CLB SL Nghệ An, cùng với Duy Mạnh và Đình Trọng.

Hai cầu thủ chạy cánh của đội tuyển Việt Nam là Văn Hậu và Trọng Hoàng, trong khi 3 cầu thủ đá ở khu vực vòng tròn trung tâm hàng tiền vệ là Văn Quyết, Xuân Trường và Quang Hải. Ở trên hàng tiền đạo, Công Phượng đá hộ công, trong khi Anh Đức đá trung phong.

Đây là đội hình được đánh giá mạnh nhất hiện tại của đội tuyển Việt Nam, sẽ giúp HLV Park Hang Seo hoàn thành được mục tiêu giành 3 điểm của mình trước Malaysia.

Tác giả: Hà Nguyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP