Xe

Lộ diện Suzuki Jimny 2018 tại nhà máy, bán ra vào năm 2019

Suzuki Jimny 2018 bất ngờ lộ diện không lớp ngụy trang ngay tại cơ sở sản xuất với thiết kế giống đến khó hiểu “vua địa hình” Mercedes-Benz G-Class.

Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội Twitter đã chia sẻ hình ảnh về chiếc Suzuki Jimny 2018 hoàn toàn không lớp ngụy trang. Bức ảnh được nhiều đồn đoán là chụp tại một xưởng sản xuất, điều đó cho thấy sản phẩm này đang được chuẩn bị tiến hành đưa ra thử nghiệm đường trường.

Hình ảnh Suzuki Jimny 2018 lộ diện không lớp ngụy trang tại nhà máy sản xuất.

Từ hai hình ảnh hiếm hoi lộ diện cho thấy, diện mạo bên ngoài của Suzuki Jimny 2018 gần giống với các hình ảnh từng rò rỉ trước đó. Thiết kế của xe là hình chữ nhật, vuông vắn, thừa hưởng khá nhiều đường nét theo phong cách từ “vua địa hình” Mercedes-Benz G-Class.

Là mẫu xe off-road, gầm xe cao, cụm đèn pha tròn cổ điển, bộ lưới tản nhiệt phủ sơn màu đen cùng logo chữ “S” đính ở chính giữa. Phần đuôi phía sau được trang bị một bánh xe dự phòng gắn trên nắp ca-pô sau.

Hình ảnh của chiếc Suzuki Jimny 2018 xuất hiện trong bài có thể là phiên bản tiêu chuẩn khi gương chiếu hậu được sơn màu đen, tay nắm cửa bằng kim loại sáng. Jimny 2018 vẫn giữ được kiểu dáng ba cửa, tuy nhiên, nhiều nguồn tin đồn đoán rằng một phiên bản 5 cửa lớn hơn cũng sẽ được ra mắt sau đó.

Suzuki Jimny 2018 sẽ ra mắt tại Anh vào năm 2019.

Suzuki Jimny năm 2018 ngoài việc thu hút bằng lối thiết kế bên ngoài cứng cáp, góc cạnh, ở bên trong cũng nổi bật không kém khi được trang bị một màn hình cảm ứng AVN và điều khiển khí hậu vùng độc lập.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Jimny 2018 có thể đến từ khối động cơ xăng 1.0 l Boosterjet, dung tích 1.2 lít với các tùy chọn hộp số bằng tay và tự động, cùng với đó là hệ thống All-wheel-drive AllGrip.

Dự kiến sẽ được ra mắt tại thị trường Anh trong năm 2019. Mặc dù không có dấu hiệu nào cho thấy MSIL nhắc đến việc tung Jimny tại Ấn Độ, nhưng các báo cáo trước đây từng cho biết, nó có thể được sản xuất ngay tại Ấn Độ và được bán ở đây để thay thế mẫu xe Gypsy Maruti “lão hóa”.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Suzuki Jimny

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP