Cộng đồng mạng

Lộ diện đôi uyên ương trong đám cưới '54 tỷ' ở Quảng Ninh

Cô dâu, chú rể trong siêu đám cưới ở Quảng Ninh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Những hình ảnh về một đám cưới “siêu khủng” đang khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Theo chia sẻ, riêng tiền trang trí đã lên đến 2,5 tỷ đồng. Không gian tiệc cưới cũng khiến người ta choáng ngợp giống như khu vườn cổ tích với màu sắc, đèn và hoa tươi khắp nơi.

Đám cưới còn xuất hiện hai chiếc xe Rolls Royce có giá trị vài chục tỷ đồng đỗ phía bên ngoài rạp cưới. Cặp xe mang biển “tứ quý” này đều mang đầu số của tỉnh Quảng Ninh. Ngoài ra, xe đưa dâu trong đám cưới siêu khủng này lại là một chiếc xe siêu sang Maybach S62 phiên bản 2013 có màu sơn trắng hàng hiếm ở Việt Nam.

Được biết, đám cưới “siêu khủng” trên được diễn ra vào ngày 31/12 vừa qua tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Đây là đám cưới do một vị đại gia nổi tiếng đất mỏ tên Quang tổ chức cho con trai.

Chú rể tên Thành Đạt, cô dâu là Bảo Quyên, trùng với tên được viết trên thiệp mời. Cô dâu sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp với gương mặt đầy đặn và khả ái. Chú rể sở hữu vẻ hiền lành thư sinh. Cả hai trông rất xứng đôi, vừa lứa.

Theo chia sẻ của một người quen tên H. tham dự đám cưới trên Khám Phá, tổng chi phí dành cho đám cưới khoảng 54 tỷ đồng. Suất ăn mỗi người là 3,2 triệu tương đương 32 triệu/bàn với 11 món sơn hào hải vị.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh xa hoa đẹp đẽ và lung linh trong đám cưới khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ. Nhều người đã để lại nhiều bình luận khen ngợi, thậm chí là có phần ghen tỵ như “đẹp quá trời luôn”, “đúng là đám cưới con nhà người ta”, “ước gì đám cưới của mình cũng được một phần như này thôi”…

Tác giả: T.N

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP