Pháp luật

Lộ danh tính 2 nghi can liên quan vụ sát hại tài xế GrabBike

Hai nghi can liên quan vụ giết tài xế GraBike cùng quê Yên Bái. Họ đang vắng mặt tại nơi cư trú.

Không lâu sau khi phát đi thông đi ảnh truy tìm 2 nghi can liên quan vụ giết tài xế GrabBike để cướp tài sản, Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội đã xác định được danh tính 2 thanh niên này.

Họ là Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn).

2 nghi can được nạn nhân chụp lại trước khi chở khách. Ảnh: N.H.

"Sáng nay, chính quyền xã và Công an quận Bắc Từ Liêm đến xác minh đối với Trường. Tuy nhiên, thanh niên này đã rời khỏi nơi cư trú", đại diện Công an xã Thanh Lương thông tin.

Căn cứ hình ảnh cảnh sát phát đi, công an sở tại xác nhận một trong 2 nghi can là Đinh Văn Trường.

Thanh niên này thất nghiệp nên xuống Hà Nội tìm việc. Ngày 28/9, người dân thấy Trường đi xe máy màu xanh chở một thanh niên khác về quê nhưng sau đó đã rời đi.

Còn lãnh đạo xã Phù Nham, huyện Văn Chấn cũng xác nhận Công an Hà Nội đang truy tìm tung tích Đinh Văn Giáp. "Cơ quan công xác định Giáp là một trong 2 thanh niên trong bức ảnh do quận Bắc Từ Liêm gửi đến", vị này nói

Công an xã Phù Nham cho biết Giáp có một tiền án về tội Mua bán người vào năm 2013. Thanh niên này đang không có mặt tại nơi cư trú.

Không thông tin chi tiết về danh tính 2 nghi can, tuy nhiên thượng tá Lê Đức Hùng, Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm, cho hay cơ quan công an đã nhận được thông tin về nghi can. Cơ quan chức năng đang tập trung truy tìm tung tích 2 người này.

Nơi phát hiện thi thể nam sinh viên 18 tuổi. Ảnh: N.H.

Vụ án xảy ra tối 26/9. Tài xế GrabBike Nguyễn Cao Sang chạy xe Exciter màu xanh chở 2 thanh niên bắt xe không qua ứng dụng từ Bến xe Mỹ Đình đến Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Đến phường Thụy Phương, kẻ xấu dùng hung khí đâm chết anh Sang và cướp xe máy cùng điện thoại iPhone 7 Plus.

Theo người thân nạn nhân, tối 26/9, Sang nhắn cho bạn cùng ở trọ để thông báo đang chờ khách ở Bến xe Mỹ Đình. Khi nhận chở 2 thanh niên, Sang chụp ảnh khách và đề nghị: "Có gì báo công an nhé. Tí chở hai người này lên Cổ Nhuế".

Đó là tin nhắn cuối cùng của nam sinh viên 18 tuổi trước khi bị sát hại.

Tác giả: Hoàng Lam

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP