Giải trí

Lộ clip tổng duyệt hay hơn cả bản chính của hot girl Hà Tĩnh hát hit Hà Hồ

‘Gửi người yêu cũ’ được Huyền Dung The Voice thể hiện bằng giọng hát nội lực song cũng đầy da diết, sâu lắng.

Giọng Hát Việt 2017 lên sóng với nhiều màu sắc cá tính âm nhạc khác nhau. Mặt bằng chung thí sinh năm nay khá đồng đều, từ ngoại hình đến phong cách trình diễn đều tự tin, chuyên nghiệp cùng nhiều bản hit nổi tiếng được làm mới tạo nên hiệu ứng mạnh.

Một điểm nhấn không thể không nhắc tới trong mùa giải năm nay chính là cô nàng hot girl Hà Tĩnh Trần Thị Huyền Dung (nickname Dung Boo), sinh năm 1994, đến từ Hà Tĩnh, hiện là sinh viên năm cuối của trường Đại học Điện lực.

Lo clip tong duyet hay hon ca ban chinh cua hot girl Ha Tinh hat hit Ha Ho - Anh 1

Huyền Dung thể hiện ca khúc ‘Gửi người yêu cũ’, hit bự của ca sỹ Hồ Ngọc Hà và đã chinh phục hoàn toàn cả 4 Huấn luyện viên nhờ ngoại hình sáng, bắt mắt và giọng hát mạnh mẽ, da diết đầy cảm xúc.

Thu Minh rất muốn có được nhân tố tuyệt vời này trong đội song sau màn ‘tranh giành’ quyết liệt, song giọng ca ‘Bay’ phải ‘nhường’ cho đàn em Đông Nhi.

Lo clip tong duyet hay hon ca ban chinh cua hot girl Ha Tinh hat hit Ha Ho - Anh 2

Mặc dù từng cover thành công hit ‘Yêu mình anh’ của Thu Minh song Huyền Dung lại có một quyết định khiến nhiều khán giả xem chương trình bất ngờ. Hy vọng, trong đội Đông Nhi, Huyền Dung sẽ phát huy được dấu ấn bản thân cũng như sự trẻ trung, năng động trong phong cách trình diễn.

Phần biểu diễn của hot girl Huyền Dung đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, tuy nhiên, trên trang cá nhân, hot girl 9x cho biết cô chưa thật sự hài lòng về phần thi của mình, bởi vì còn hồi hộp, lo lắng nên chỉ thể hiện được phần nửa mong muốn đặt ra.

Clip Huyền Dung thể hiện hit của Hà Hồ lúc tổng duyệt nhận được cơn mưa lời khen

Ngay lập tức, đoạn clip luyện tập của Huyền Dung trước đêm thi được dân mạng tìm kiếm và chia sẻ. Chỉ là clip quay bằng điện thoại với chất lượng âm thanh không tốt bằng, song nhiều cư dân mạng dành ‘cơn mưa lời khen’ cho cô gái đang gây sốt The Voice này.

Nickname Văn Nam nhận xét: ‘Hay quá, nổi da gà luôn rồi. Lúc luyện tập hát tự nhiên hơn, bản thân bài hát đã nhiều xúc cảm rồi, nhưng nghe bằng sự nội lực này càng thấy dạt dào hơn’.

Tài khoản Mai Nguyễn cho rằng: ‘Có thể bạn này bị áp lực nên lúc thi hát gồng mình hơn, không được sâu như lúc tập. Nhưng mình thích bản này lắm, rất hay, với ngoại hình và giọng hát tốt như vậy, chúc bạn sẽ tiến sâu!’.

Hiện tại, Huyền Dung đang là một trong những thí sinh được quan tâm nhất trong mùa giải năm nay. Không ít ý kiến so sánh cô nàng hot girl với quán quân Hương Tràm, nhưng 9x Hà Tĩnh muốn mình là một cá tính riêng biệt và phát triển bản thân bằng những kế hoạch, con đường riêng.

Theo PV/Baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP