Giải trí

Lộ clip khiến Ngọc Trinh bị phạt tiền

Vì mặc trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục nên Ngọc Trinh và 10 người mẫu khác bị phạt tiền.

Trung tuần tháng 5, Đêm hội chân dài 7 chính thức được diễn ra và “chiêu đãi” quan khách màn trình diễn ấn tượng với dàn chân dài đình đám. Tuy nhiên, theo thông tin, sau khi show diễn này kết thúc, không những ban tổ chức đêm hội chân dài bị phạt một khoản tiền lớn, đồng thời 11 người mẫu tham gia trình diễn BST nội y cũng bị phạt mỗi người 3,5 triệu đồng.


11 người mẫu bị phạt bao gồm: Ngọc Trinh, Thái Hà, Kiều Ngân, Huyền My, Thùy Anh, Thu An, Hà Phương, Tường Vy, Diệu Hiền và 2 người mẫu Campuchia. Theo ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc Sở cho biết, với hành vi trình diễn trang phục nội y không có trong nội dung kiểm duyệt, các người mẫu này vi phạm điểm C, khoản 1, điều 16, nghị định số 75/2010 (Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa) về việc “mặc trang phục gây phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam”.


Dù phần trình diễn nội y khá đẹp mắt và đã phần nào “khoản đãi” người xem màn catwalk ấn tượng nhưng có lẽ “văn hóa trình diễn nội y” vẫn còn chưa được công chúng làm quen và các nhà chức trách cũng chưa thể đón nhận như một “bữa tiệc tinh thần” ý nghĩa.


Cùng xem lại clip trình diễn nội y tại ĐHCD 7:




 - 1



Dàn mẫu trong phần trình diễn nội y tại Đêm hội chân dài 7


 - 4





 - 7
Vì mặc trang phục không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, Ngọc Trinh và 10 người mẫu khác phải nộp phạt 3,5 triệu đồng

Khám Phá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP