Giải trí

Lộ clip Hiền Hồ xuất hiện trên sân golf sau lùm xùm "anh họ" đại gia?

Đoạn clip nghi vấn là nữ ca sĩ Hiền Hồ ra sân đánh golf đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía dân mạng vì chưa rõ mặt cô gái trong đoạn clip là ai.

Sau khi đăng tâm thư dài để lên tiếng xin lỗi người hâm mộ sau 1 tháng vướng lùm xùm chuyện tình cảm, mọi động thái, thông tin liên quan đến Hiền Hồ đều được cư dân mạng cập nhật nhanh chóng. Dù đã trở lại nhưng hơn 1 tuần qua, Hiền Hồ không đăng tải hình ảnh hay thông tin nào mới.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện clip của cư dân mạng quay lại hình ảnh Hiền Hồ ra sân đánh golf vào chiều ngày 26/4.

Dù hình ảnh chất lượng thấp và quay ở khoảng cách khá xa nhưng dễ dàng nhận ra nhân vật trong clip có dáng người hao hao với giọng ca Gặp nhưng không ở lại. Đáng nói, nhiều người còn phát hiện nhân vật nữ trong bức ảnh có chiếc mũ trắng và chiếc áo giống với trang phục đánh golf Hiền Hồ từng diện trước đó.

Đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dân mạng. Ngay dưới clip, nhiều khán giả để lại bình luận chắc nịch nữ chính trong đoạn clip trên là Hiền Hồ với những dòng bình luận như: "Mình nhìn thấy Hiền đang đánh golf chiều nay luôn", "Chiều nay vô tình gặp em trên sân golf mà lòng vui mừng vì em đã trở lại đầy mạnh mẽ", "Nhìn dáng với phong cách giống Hiền lắm"....

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía dân mạng vì chưa rõ mặt cô gái trong đoạn clip là ai. Hơn nữa, thời gian cụ thể đoạn clip cũng chưa được xác thực. Chính vì thế, cư dân mạng đang chờ người trong cuộc lên tiếng. Mọi động thái của Hiền Hồ đang được dân tình dành sự quan tâm đặc biệt.

Chiếc mũ và áo của Hiền hồ giống với nhân vật nữ trong clip.


Trước đó vào ngày 19/4, ca sĩ Hiền Hồ chia sẻ với VTV News về lùm xùm tình cảm của cô trong suốt thời gian qua. Hiền Hồ bày tỏ mong muốn công khai xin lỗi vì để chuyện của mình làm ảnh hưởng nhiều người, khiến khán giả bận tâm và thất vọng, khiến người thân, gia đình chịu ảnh hưởng, đặc biệt là làm cho nhiều người liên quan bị cuốn vào một câu chuyện không hay. Trước đó, vào cuối tháng 3, nhiều bức ảnh Hiền Hồ xuất hiện bên một người đàn ông bị tung lên mạng, khiến dư luận chỉ trích ca sĩ với bê bối đời tư.

Chia sẻ lý do tại sao bây giờ cô mới lần đầu lên tiếng, Hiền Hồ nói: "Sự im lặng của em trong nhiều ngày qua không phải vì em có ý định né tránh, em chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan. Hơn cả là khi chuyện bắt đầu xảy ra, em đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Cho đến bây giờ, em mới tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân".

Nữ ca sĩ Hiền Hồ.


Trước sự quan tâm của độc giả về rất nhiều thông tin liên quan được bàn tán xung quanh cô, Hiền Hồ xin phép không giải thích hay biện minh. Cô nói: "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

Hiền Hồ bày tỏ: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP