Dòng Sự kiện

Lộ clip Á hậu Huyền My trình diễn nội y trong quán bar

Khi thông tin về những bức hình được cho là của á hậu Huyền My trình diễn nội y trong quán bar chưa kịp lắng xuống thì mới đây, trên các trang mạng đã lan truyền một video clip quay cận mặt á hậu Huyền My đang nhún nhảy theo một điệu nhạc sau khi đã trình diễn xong phần nội y ở quán bar.

A hau Huyen My
Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ một cách rộng rãi trên mạng và người đẹp đã nhận không ít lời chỉ trích, bình luận vì những bức hình và đoạn video này.

Liên lạc với Á hậu Huyền My, PV đã nhận được thông tin từ bố mẹ Huyền My cho biết mấy ngày gần đây, đối diện với những tin đồn và scandal Huyền My đã khá mệt mỏi và buồn nên không muốn trả lời báo chí vào lúc này.
Bố Huyền My cho biết hiện nay gia đình và cả Huyền My muốn giữ yên lặng trước những thông tin không hay về Huyền My. Chính vì vậy tất cả các câu hỏi xung quanh vấn đề về những bức ảnh sẽ được Huyền My trả lời trực tiếp các báo sau khi đã có kết quả xác minh cụ thể.
A hau Huyen My
Bức ảnh của á hậu Huyền My được quay cận mặt trong quán bar
Trước đó vào ngày 9.12 Huyền My đã được ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam triệu tập để giải trình về những bức hình khá nhạy cảm của cô đang được chia sẻ. Huyền My cho rằng những bức hình đó không phải của cô mà chỉ là … một người nào đó giống cô được cô đăng tải khá lâu trên chính… trang cá nhân của mình. Huyền My cũng khẳng định rằng cô không bao giờ trình diễn nội y ở quán bar hay mặc những bộ đồ “nhạy cảm” để trình diễn ở những nơi đông người và không đảm bảo an ninh, trật tự, đặc biệt cô cũng không quen mặc những bộ đồ như vậy trước công chúng.
Chưa hài lòng về câu trả lời của Huyền My, ông Lê Xuân Sơn – trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết hiện nay ban tổ chức đang đợi các ý kiến từ những người khác để xem xét và đánh giá lại có nên rút lại danh hiệu á hậu của Huyền My hay không.
Video clip quay cận mặt Á hậu Huyền My đang được chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội:

Dạ Thảo. Clip: NLDO

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP