Xã hội

Lộ chuyện tình cảm ngang trái, đôi nam nữ ăn lá ngón tự tử

Bị phát hiện hẹn gặp tình cũ trong rừng, chị N. đã ăn lá ngón tự tử. Đau buồn vì cái chết của chị N., anh B. cũng ăn lá ngón chết theo.

Ngày 4/4, ông Hồ Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND xã Trà Lâm (huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi), xác nhận vụ việc nói trên xảy ra tại thôn Trà Xanh (xã Trà Lâm) vào ngày 2/4.

Theo ông Quý, anh H. V. B. (sinh năm 1982) và chị H. T. N. (sinh năm 1998) từng có tình cảm với nhau. Sau đó 2 người chia tay và đều đã lập gia đình riêng.

Ngày 31/3, anh B. và chị N. tình cờ gặp lại nhau tại một đám cưới trong thôn. Gặp lại "tình cũ" nên sau đám cưới 2 người rủ nhau vào rừng tâm sự thì bị gia đình chị N. phát hiện.

Bị phát hiện gặp lại tình cũ, chị N. và anh B. cùng nhau ăn lá ngón tự tử

Cảm thấy xấu hổ vì bị phát hiện gặp lại tình cũ, chị N. nảy sinh ý định tự tử bằng lá ngón. Khoảng 9h ngày 2/4, chị N. vào rừng tìm lá ngón về ăn. Trước khi ăn lá ngón, chị N. có điện thoại báo cho anh B. Nhận được điện thoại, anh B. tức tốc chạy đến ngăn cản nhưng chị N. đã tử vong.

Thấy chị N. chết, anh B. cũng quyết định chết theo bằng cách gom số lá ngón còn sót lại bên cạnh chị N. để ăn. Dù được người dân phát hiện và đưa đến trung tâm y tế cấp cứu nhưng anh B. vẫn không qua khỏi.

Tác giả: Quốc Triều

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP