Giải trí

Lộ ảnh linh cữu nghệ sĩ Chí Tài nằm trơ trọi giữa sân bay vào đêm muộn: Dân mạng đau xé lòng!

Hình ảnh và video ghi lại khoảnh khắc lĩnh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đặt ở sân bay, chuẩn bị đưa lên máy bay gây sốt!

Đêm khuya ngày 12/12 vừa qua, ảnh chụp hiếm hoi về chuyến bay cùng linh cữu cố nghệ sĩ Chí Tài đã được đăng tải trên mạng xã hội. Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả hâm mộ với những lời chia sẻ đầy xót xa. Được biết, tang lễ của ngôi sao 62 tuổi đã được cử hành tại TP. Hồ Chí Minh vào sáng cùng ngày, NSƯT Hoài Linh đứng ra làm chủ trì buổi lễ.

Nguồn ảnh: Lưu Ngọc Tuấn.

Đầu giờ chiều, các nghệ sĩ nổi tiếng cùng hàng trăm người dân đưa tiễn chú Chí Tài ra sân bay Tân Sơn Nhất để trở về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình. Thay vì xuất ngoại tại cổng quốc tế ở sân bay như thông lệ, người đã khuất chỉ được vận chuyển dưới hạng hàng hóa theo quy định về vận chuyển hàng hóa. Vì vậy, lĩnh cữu nghệ sĩ Chí Tài được đưa đến cảng hàng không.

Sau khi nhiều nghệ sĩ nói lời tiễn biệt rồi ra về, NSƯT Hoài Linh là người cuối cùng ở lại làm thủ tục cho người bạn đồng nghiệp thân thiết của mình. Trước khi được vận chuyển lên máy bay về nhà với chị Bé Heo (nghệ sĩ Phương Loan - vợ của chú Chí Tài), các nhân viên đã kiểm linh cữu thật kỹ lưỡng, cột thật chặt để đảm bảo an toàn và chắc chắn trong chuyến bay dài.

Trước khi máy bay cất cánh, linh cữu nghệ sĩ Chí Tài đã được vận chuyển ra giữa sân bay. Hình ảnh chiếc quan tài nằm lạnh lẽo trong đêm muộn, bầu không khí tĩnh mịch bao trùm càng khiến trái tim người xem nhói lên từng hồi.

Cư dân mạng để lại một số bình luận như sau:

"Chuyến bay chở hàng triệu tuổi thơ của con người Việt Nam

Chuyến bay mang cả 'tuổi thơ' của triệu người đi rồi. Chỉ tiếc rằng chuyến bay này không có vé khứ hồi, chỉ có một vé duy nhất là đi..

Chuyến bay không bao giờ trở lại

Nhìn chú nằm trên chiếc máy bay đó một mình đi về, thương chú quá. Từ giờ chú Hoài Linh không còn nghe tiếng ngáy của chú nữa rồi

Nhìn chú nằm đó một mình ngoài trời để chờ về với bé Heo mà lòng quặng đau. Chú mang đến tiếng cười cho mọi người, nhưng khi chú mất không một ai bên cạnh, khi chú về vẫn không một ai có thể bên cạnh để tiễn chú phần đường còn lại. Chú ơi an nghỉ nhé, mọi người thương chú, sẽ luôn nhớ đến chú và tiếng cười của chú. Con thành kính tiễn biệt chú

Nhìn chú Linh đau thắt lòng tiễn chú Tài lần cuối mà không sao kìm lòng được".

Tác giả: Hạnh Phạm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP