Giải trí

Linh Nga xuất hiện cùng con gái giữa ồn ào bị chồng cũ kiện, đòi quyền nuôi con

'Chim công làng múa' vui vẻ đưa bé Luna tới xem cô biểu diễn áo dài, tối 19/11

Linh Nga và con gái tới ủng hộ chương trình Diệu Fashion Show 2017 với chủ đề 'Bóng hình' do nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức.

Ít ngày trước, diễn viên múa từng vướng ồn ào bị chồng cũ kiện ra tòa để đòi lại quyền nuôi dưỡng con gái chung. Bố của bé Luna cho rằng vợ cũ thường xuyên vắng nhà, không chăm sóc con chu đáo nên anh quyết định giành lại quyền nuôi con gái. Tuy nhiên, Linh Nga phủ nhận những điều này. Cô cho biết đã nuôi dưỡng bé Luna với đầy đủ trách nhiệm của một người mẹ. Vụ kiện chưa có kết quả cuối cùng vì chồng cũ của Linh Nga vắng mặt trong phiên tòa hôm 14/11. Ngoisao.net liên hệ với Linh Nga nhưng cô từ chối trả lời về vụ việc này.

Diễn viên múa vẫn vui vẻ đi sự kiện, biểu diễn như bình thường. Cô rạng rỡ chụp ảnh cùng biên đạo Alex Tú - con rể nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu.

Linh Nga trò chuyện cùng em gái nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong hậu trường. Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu tâm sự, nhạc Trịnh có ảnh hưởng nhiều đến bà vì bà nghe nhạc của anh trai từ khi còn bé. 'Khi thực hiện sưu tập Bóng hình, tôi lấy cảm hứng từ hai câu hát Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau (ca khúc Diễm xưa) và Áo xưa dù nhàu cũng xin bạc đầu gọi mãi tên nhau (ca khúc Hạ trắng)', bà tiết lộ.

Nhà thiết kế Công Trí và một số bạn bè, 'đàn em' trong nghề tới chúc mừng Trịnh Hoàng Diệu. Khách mời của chương trình chỉ khoảng 200 người là những bạn bè, nghệ sĩ thân thiết với gia đình họ Trịnh.

Linh Nga được chọn là gương mặt mở màn show diễn áo dài tối 19/11.

Người mẫu Thanh Hoài cùng các đồng nghiệp biểu diễn trên nền những ca khúc nhạc Trịnh quen thuộc như 'Rừng xưa đã khép', 'Cho đời chút ơn', 'Hạ trắng', 'Diễm xưa'...

Chân dài Phạm Thùy Linh góp mặt trong show diễn này.

Giải đồng Siêu mẫu 2013 Khánh Ngọc e ấp sải bước.

Minh Tú làm vedette trên sàn diễn Diệu Fashion Show 2017.

Ảnh: Đại Ngô

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP