Xe

"Lính chiến" Toyota Hilux ra bản 50 năm cực chất

Nhằm kỷ niệm 50 năm ra mắt thị trường và doanh số trên 18 triệu chiếc trên toàn cầu, Toyota Hilux đã giới thiệu phiên bản đặc biệt với nhiều chi tiết mạ chrome đẹp mắt và ấn tượng.

Trong 50 năm có mặt trên thị trường, xe đã bán được hơn 18 triệu chiếc toàn cầu, trở thành một trong những mẫu xe bán tải phổ biến nhất thế giới. Để kỷ niệm mốc thời gian 50 năm quan trọng này, Toyota đã vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của Hilux mang tên Invincible 50 Chrome Edition.

Dựa trên cơ sở Hilux thế hệ thứ 8, Hilux Invincible 50 Chrome Edition sở hữu ngoại hình mạnh mẽ hơn với nhiều chi tiết mạ chrome như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, thùng xe và bậc lên xuống. Cản trước bằng nhựa đen kết hợp với tấm bảo vệ nhôm phía dưới, các nẹp hốc bánh, bộ la-zăng 18 inch bằng hợp kim và thanh giằng mạ chrome phía sau. Thùng xe được lắp thêm một hộp chống nước và có khóa ở cuối thùng. Vì vậy, thể tích thùng ở phiên bản đặc biệt này bị thu hẹp hơn so với bản thường. Nội thất không có nhiều thay đổi khi chỉ được bọc lại da cao cấp.

Hilux Invincible 50 Chrome Edition vẫn sử dụng động cơ diesel tăng áp mã hiệu D-4D 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.4 lít, sản sinh công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian.

Hiện tại, Toyota vẫn chưa công bố mức giá và thời điểm bán ra của Hilux Invincible 50 Chrome Edition.

Tác giả: Lê Huân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: toyota hilux

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP