Giải trí

Linh Chi tuyên bố hết yêu Lâm Vinh Hải và cho tình đã qua là 'lãng nhách'

Nữ người mẫu Linh Chi đã chia sẻ dòng trạng thái trên instagram về dấu chấm hết trong chuyện tình yêu với nam vũ công Lâm Vinh Hải.

Ngay khi vừa công khai mối quan hệ, chuyện tình của Linh Chi - Lâm Vinh Hải gây xôn xao dư luận khi Linh Chi bị tố là người thứ ba xen vào giữa hôn nhân của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu. Câu chuyện kéo dài một thời gian dài với lời qua tiếng lại của các nhân vật chính trong câu chuyện.

Những tưởng sau nhiều sóng gió, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đã yên ổn hạnh phúc, nhưng chỉ được vài tháng cả hai vướng nghi án chia tay khi hình ảnh người mẫu Linh Chi sánh đôi bên người đàn ông giấu mặt do chính cô chia sẻ trên trang cá nhân. Đi kèm hình ảnh tình tứ, Linh Chi chia sẻ: “Yêu xa, tuy xa mà gần, tuy gần mà xa … Vâng chính anh là người đàn ông luôn cho em cảm giác là duy nhất không gì vướng bận, không gì nghĩ suy”. Khi tin đồn Lâm Vinh Hải bị cô người yêu “đá” nam vũ công lại phủ nhận nói rằng, họ vẫn đang yêu nhau. Một nguồn tin tiết lộ Linh Chi và Lâm Vinh Hải chỉ đang giận nhau.

Linh Chi và Lâm Vinh Hải thuở còn mặn nồng

Tuy nhiên, mới đây nhất, chân dài Linh Chi đã rất buồn bã viết tâm sự dài trên Instagram. Cô cho biết, cô yêu anh tưởng như đến chết đi, yêu không đếm xuể ngày tháng, vậy mà đùng một cái hiện tại là cảm xúc “Tạm hết yêu”: “Không phải tình yêu đó không đủ chắc chắn hay to lớn nên mới một cái nháy mắt là hết. Mà nhận ra, bao nhiêu uất ức, chịu đựng, đau khổ tràn về trong một cái nhắm mắt như nước lũ cuốn tràn bờ đê, cuốn trôi luôn bao kỉ niệm hạnh phúc, vui vẻ ít ỏi đó.

Thế là xong!

Em tạm buông tay.

Tình yêu đến rồi đi

Lãng nhách mờ nhạt như thế”.

Linh Chi từng bóng gió nói về chuỵện chia tay Lâm Vinh Hải nhưng mọi nguồn cho cho rằng họ chỉ đang giận hờn

Trước đó, Linh Chi cũng bóng gió hờn trách, người đàn ông xấu chỉ biết nghĩ đến cái tôi cá nhân của mình mà bỏ quên đi mất một người con gái hết lòng yêu thương họ. Có lẽ, đây đã là hồi kết thật sự cho chuyện tình nhiều thị phi của cặp đôi này.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP