Giải trí

Linh Chi: ‘Muốn tình cảm đẹp thì tốt nhất con dâu đừng bao giờ sống chung với mẹ chồng’

Lời chia sẻ của Linh Chi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Mối tình của Lâm Vinh Hải và Linh Chi trải qua khá nhiều sóng gió và thị phi để đến được bên nhau. Một thời gian dài, Linh Chi bị ném đá là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải và vợ là Lý Phương Châu. Thậm chí, cặp đôi có khoảng thời gian chia tay nhưng đến cuối cùng lại về bên nhau.

Trước đó, Linh Chi đã thông báo trên trang cá nhân của mình rằng cả hai đã hoãn kế hoạch kết hôn và sẽ dự tính có con trước. Theo đó người đẹp chia sẻ “Dự định có con xong, anh Hải bước qua tuổi 33 và mình qua 30 thì chúng tôi mới cưới. Chứ cưới giờ thầy bảo anh ấy lại đổi vợ mình lại 2 chồng mình mệt lắm nha, mình tin lắm”.

Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ về việc “Sống chung với mẹ chồng” trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Theo đó, người mẫu chia sẻ “Bé không dám tự tin gì nhưng bé chỉ biết rằng bé rất thích nấu ăn cho chồng và rất thích chăm sóc chồng mỗi ngày thui cả nhà ạ… Lâm Vinh Hải. Đó là lý do bé không thích sống chung với nhà chồng.

Ra ngoài ở riêng 2 vợ chồng sẽ luôn có không gian riêng tư hơn và chăm sóc nhau tốt hơn. Cái gì cũng vậy lưa thưa thì nó sẽ bền bỉ chứ ở chung với nhau có tình cảm, thương nhau đến mấy rùi cũng vì những cái vụn vặt không đáng mà cách xa nhau… Nhất là mẹ chồng nàng dâu thì không bao giờ ngoại lệ”. Nên bởi vậy muốn tình cảm tốt đẹp thì tốt nhất con dâu đừng bao giờ sống chung với mẹ chồng…

Chi chân thành khuyên răn các cô gái. Bởi vì chúng ta sống tuỳ tính cách mỗi người, như bản thân Chi yêu thương thì có nhưng để nịnh nọt, ngọt ngào, thảo mai với nhà chồng, nhất là mẹ chồng Chi làm không được. Có vấn đề gì khúc mắc Chi thẳng thắn nói chuyện với chồng Chi ngay.

Để hai vợ chồng dễ giải quyết vì nếu có khúc mắc gì chồng mình ở cửa giữa luôn là người khó xử nhất. Nên nếu yêu chồng thì có vấn đề gì khúc mắc chị em gái hãy cứ thẳng thắn nói chuyện làm rõ với chồng và 2 vợ chồng cùng nhau tìm cách giải quyết nhé. Đây là cách hành xử của Chi và chồng mỗi khi có chuyện nè. Và Chi may mắn vì chồng Chi, anh Hải là một người chồng rất biết lý lẽ và sâu sắc . Đó là lý do vì sao Chi và gia đình Chi yêu thương anh như vậy”.

Lời chia sẻ trên của Linh Chi nhận được nhiều ý kiến khác nhau. Một số thì đồng tình với quan điểm trên của người đẹp. Một số khác thì nói rằng cô đang đứng ở địa vị một người làm con dâu để nói chứ chưa hề đứng ở địa vị một người mẹ để hiểu.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: lâm vinh hải , linh chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP