Trong nước

Liên hoan tổ tuyên truyền văn hóa trên hai tuyến biên phòng

Chào mừng Kỷ niệm cách mạng Tháng 8, Quốc khánh 2/9, Kỷ niệm 25 năm "Ngày Biên phòng toàn dân" và 55 năm Ngày truyền thống BĐBP, trong 3 ngày, từ 22 đến 24-8, BĐBP Hà Tĩnh phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc liên hoan tổ tuyên truyền văn hóa trên hai tuyến Biên phòng lần thứ III năm 2013.

Tham dự có đại diện Bộ Tư lệnh BĐBP, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, BĐBP tỉnh, sở Văn hóa thể thao và Du lịch, cùng đông đảo cán bộ, chiến sỹ tham gia cổ vũ.


Kịch tuyên truyền do Đồn BP Lạch Kèn thực hiện.




Buổi liên hoan diễn ra với những màn trình diễn đẹp, mang đậm tính nghệ thuật của các diễn viên không chuyên đến từ 14 tổ tuyên truyền văn hóa của các đồn, Hải đội 2, Tiểu đoàn huấn luyện cơ động trên 2 tuyến Biên phòng và 217 tuyên truyền viên. Gần 70 tiết mục tham dự liên hoan tập trung phản ánh những sắc thái riêng của các vùng quê, địa phương mình. Đặc biệt những vấn đề nóng đặt ra tại các địa bàn như: Bài trừ tệ nạn ma túy, giải phóng mặt bằng, tái định cư, xây dựng nông thôn mới và những vấn đề thời sự đang diễn ra hàng ngày trên hai tuyên biên phòng đã được các tổ tuyên truyền văn hóa khai thác triệt để tạo nên dấu ấn mới so với các kỳ liên hoan trước.

Lãnh đạo BĐBP Hà Tĩnh Trao cờ lưu niệm cho các đoàn.


Sau cuộc thi, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 9 tiết mục được giải cao để công diễn và khen thưởng, trao giải cho 14 tập thể trong đó 4 giải A; 6 giải B; 4 giải C và 42 cá nhân đạt giả A,B,C.



Thanh Giang

Báo Biên Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP