Doanh Nghiệp Hà Tĩnh

Lịch trình và giá vé xe Văn Minh tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh

Giá vé xe Văn Minh tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh

Giá vé xe Văn Minh tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh ở thời điểm hiện tại là 230.000 đồng. Hiện tại, xe Văn Minh đã và đang đón trả khách Hà Nội – Hà Tĩnh ở bốn bến xe: Mỹ Đình, Nước Ngầm, Yên Nghĩa và Gia Lâm.

Xe giường nằm cao cấp Văn Minh gần như là một trong những thương hiệu xe được biết đến nhiều nhất chạy tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh. Đúng như tên gọi của mình, Văn Minh có xe trung chuyển đón và trả khách tận nhà. Xe luôn xuất phát đúng giờ, đi đúng tốc độ quy định, không bao giờ dừng lại bắt khách dọc đường (dù trên xe vẫn còn chỗ trống).

Khách được nhà xe đặt ăn trưa tại một nhà hàng sạch sẽ, rộng rãi, với những món ăn hợp khẩu vị, nóng sốt, giá cả phải chăng. Với Văn Minh, đội ngũ từ nhân viên lái xe, phụ lái đều được đào tạo bài bản về phong cách phục vụ, nói năng nhẹ nhàng, lịch sự, tận tình, chu đáo với khách hàng đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Giá vé xe Văn Minh tuyến Hà Nội - Hà Tĩnh

Giá vé xe Văn Minh tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh (ảnh minh họa)

Ông Nguyễn Văn Đàm – người “khai sinh” ra tuyến xe cao cấp này, cho biết: ” Ngày đầu vất vả lắm. Bởi khách chưa quen phong cách phục vụ của Văn Minh, chỉ đứng chờ dọc đường không vào bến. Vì thế, có những chuyến đầu chỉ được dăm bảy người; lỗ có tháng đến vài ba trăm triệu. Nhưng công ty vẫn quyết giữ nề nếp đó, tuyệt đối không cho phá vỡ kỷ cương. Nay mọi sự đã ổn, Văn Minh thường xuyên “cháy vé”, nhất là vào những ngày cuối tuần, lễ, tết”.

Đặc biệt, giá vé tuyến đường này luôn được niêm yết cố định, ở thời điểm hiện tại, giá vé xe Văn Minh tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh là 230.000 đồng.

Dưới đây là lịch trình xe Văn Minh tuyến Hà Nội – Hà Tĩnh:

– Bến xe Nước Ngầm về Hà Tĩnh:   09h30, 12h00, 18h00, 21h00, 22h10.

– Bến xe Mỹ Đình về Hà Tĩnh:       22h00.

– Bến xe Yên Nghĩa – Vinh – Hà Tĩnh:   11h00, 21h15.

– Bến xe Gia Lâm – Vinh – Hà Tĩnh:       10h00, 21h30.

Hảo Min

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP