Video

Lì xì phong cách 'mẹ người ta' cả xấp tiền 500.000 đồng

Người mẹ cầm những thếp tiền dày mệnh giá 500.000 đồng mừng tuổi cho con cháu đầu năm mới gây sốt cộng đồng.

Mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi cảnh màn mẹ mừng tuổi con cháu bằng xấp tiền dày sáng 16/2 (mùng 1 Tết). Trong video, người phụ nữ cầm cọc tiền lớn, rồi rút ra từng xấp mệnh giá 500.000 đồng để lì xì cho con cháu. Kèm theo đó, Facebook Nguyễn Thái An - chủ nhân video chia sẻ: "Chúc mừng năm mới. Không thể bỏ qua màn lì xì của đại ca mẹ. Năm mới cả nhà mình luôn luôn tươi cười phấn khởi như lúc mẹ lì xì nhé".


Sau 11 giờ đăng tải, video hút hơn 2 triệu lượt xem, 21.000 lượt chia sẻ và nhiều bình luận trái chiều nhau. Facebook Xuka viết: "Ôi, mẹ nhà người ta. Đúng là bà mẹ chất nhất năm. Chắc là gia đình bác này cũng có điều kiện lắm".

Tài khoản Nam Trần nói: "Mừng tuổi bây giờ bản chất đã bị sai lệch rồi, thời nay quan trọng không phải ở tấm lòng như xưa nữa, mà là mệnh giá bao nhiêu. Mừng tuổi thôi có cần phải khoe khoang thế này không?".

Facebook Minh Tân phản biện: "Nhà người ta có điều kiện, ăn nên làm ra thì việc lì xì cho con cháu vài trăm triệu cũng là đơn giản. Ngưỡng mộ và ước gì mình được như bác ấy. Bà mẹ yêu con yêu cháu, gia đình vui vẻ hạnh phúc". Còn Facebook Nguyễn Thị Hạnh hài hước khi muốn nhận làm mẹ mình: "Ôi trời ơi cả thế giới ra đây mà xem, bố mẹ anh chị ơi con tìm được mẹ rồi mọi người ơi! Con Hạnh đây, ngày xưa theo mẹ đi chợ bị lạc nè".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP