Xe

Lexus RX350L 2018: "Món mới" cho khách Việt mê xe sang

Sở hữu thêm hàng ghế thứ 3 và loạt tính năng an toàn, trang bị tiện nghi hứa hẹn Lexus RX350L 2018 sẽ có một cuộc "tham chiến" đầy ấn tượng bên cạnh các đối thủ sừng sỏ ở phân khúc SUV hạng sang cỡ trung.

Lexus RX350L 2018 có giá hơn 4 tỷ đồng.

Lexus RX ra mắt lần đầu tiên năm 1998, mẫu xe SUV hạng sang cỡ trung đầu tiên, nhanh chóng trở thành mẫu xe chủ lực và là một trong những mẫu xe sang được yêu thích nhất trên thế giới, đặc biệt tại một số thị trường như Mỹ, Canada. Không phải ngoại lệ, Lexus RX cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng Việt Nam với doanh số gần 1.500 xe kể từ khi giới thiệu năm 2014. Những phiên bản RX mới nhất đã mang tới những thay đổi quan trọng với thiết kế “mạnh mẽ đầy lôi cuốn”, sang trọng đẳng cấp, sự tiện nghi thoải mái cùng những tính năng, công nghệ hàng đầu, nâng cao khả năng vận hành nhạy bén.

Lexus RX350L 2018 nổi "bần bật" với lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, cụm đèn pha 3 bóng LED hình chữ L, vành xe hợp kim nhôm 20 inch 5 chấu kép, ống xả kép thể thao và cánh hướng gió phía sau lớn làm nổi bật thiết kế thể thao và tối ưu hóa tính khí động học.

Bên trong xe là không gian tiện nghi với triết lý lấy người sử dụng làm trung tâm như bảng táp lô ốp gỗ shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp với vô lăng ba chấu thể thao được trang bị nhiều phím bấm tiện ích. Chưa hết, đó còn là màn hình trung tâm 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD kích thước lớn, hệ thống âm thanh 15 loa Mark Levinson cao cấp, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, đường chỉ khâu kết hợp với ánh sáng từ hệ thống đèn trần và hắt cảm ứng tạo nên không gian sang trọng vào buổi tối.

Lexus RX350L 2018 được "dát" hàng loạt tính năng an toàn như hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, cảnh báo điểm mù BSM và hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp TPWS, ổn định thân xe VSC, 10 túi khí SRS tiêu chuẩn và hệ thống treo tự động thích ứng AVS.

Nếu RX350 là "món cũ" của phân khúc xe sang được nhiều người Việt biết đến như một huyền thoại thì "tân binh" RX 350L sẽ là "gia vị" mới cho đại gia Việt. Việc mở rộng thêm hàng ghế thứ 3, dài hơn 110 mm nâng chiều dài tổng thể lên 5.000mm, cũng như bố trí hợp lý không chỉ tạo nên hình ảnh bên ngoài bề thế hơn mà cũng đem lại cảm giác ngồi vô cùng thoải mái cho hành khách. Đặc biệt hàng ghế thứ ba có thể gập 40/20/40 khi không được sử dụng, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn nhằm mở rộng khoang hành lý lên tới 652L, sự linh hoạt đáng chú ý của mẫu SUV đa dụng hạng sang. Hàng ghế thứ 3 này cũng được tích hợp thêm vào hệ thống điều hòa thông minh, tự động 3 vùng.

Động cơ của xe vẫn giữ nguyên từ bản tiêu chuẩn. Lexus RX350L 2018 được trang bị động cơ V6 dung tích 3.5L, cho công suất 290 mã lực. Xe về Việt Nam dùng hệ dẫn động AWD, hộp số tự động 8 cấp và có 3 chế độ lái. Đối thủ của Volvo XC90, Infiniti QX60, Audi Q7... có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 4 tỷ 90 triệu đồng.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP