Cộng đồng mạng

Lên mạng than thở chồng có quỹ đen 100 triệu, tưởng được an ủi, ai ngờ người vợ bị chửi sấp mặt

Facebook H.V bức xúc: “Đưa hết cho má thì có khi trong nhà giờ chả còn đồng nào nữa cùng nên. Chồng dành tiền ra cũng là có lý do cho con lúc ốm đau, lúc có công việc, còn đòi hỏi gì nữa. Thử hỏi để trong tay mình suốt thời gian qua sẽ được bao nhiêu, lúc có việc cần chi liệu có đủ không?”.

Cách đây 57 phút, trên một fanpage dành cho các phụ nữ, một bà mẹ trẻ tên T.N đã chia sẻ câu chuyện thường ngày trong gia đình của mình: “Các chị sẽ làm gì nếu chồng mình trong lúc say khai với anh trai mình là có quỹ đen hơn 100 triệu. Quỹ đen này chồng để phòng khi con đau ốm hoặc những chuyện cần tiền.

Em sốc quá và buồn vì mình không phải là người nắm quỹ đen đó. Cảm giác bất lực và chỉ là người đóng vai vợ trong gia đình thôi. Nói thêm chồng em là người tự lập từ nhỏ nên khi cưới xong thật ra em không quản lý được hết tiền bạc, với công việc buôn bán chồng em nắm hết. Tiền chi tiêu thì chồng đưa em tiêu pha thôi.

Nhưng nay nghe thấy như vậy, cảm giác hụt hẫng quá, giống như mình không phải là người để chồng chia sẻ. Em khóc cả đêm qua tới giờ. Hiện tại không còn chút hứng thú nào để xài tiền ông ấy đưa nữa nên không muốn dính líu tới tiền của ông”.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện trên, người vợ trẻ trên những tưởng nhận được sự thông cảm và lời an ủi của nhiều người đồng cảnh ngộ. Thế nhưng trái ngược hoàn toàn, hầu hết dân mạng vào chửi bới và trách cứ người vợ trẻ có voi đòi Hai Bà Trưng.

Facebook H.V bức xúc: “Đưa hết cho má thì có khi trong nhà giờ chả còn đồng nào nữa cũng nên. Chồng dành tiền ra cũng là có lý do cho con lúc ốm đau, lúc có công việc, còn đòi hỏi gì nữa. Thử hỏi để trong tay mình suốt thời gian qua sẽ được bao nhiêu, lúc có việc cần chi liệu có đủ không?”.

T.M cũng nói: “Có người mơ còn không được kìa. Tôi ước chồng tui có trăm triệu để dành”.

L.N nhận định: “Ước gì chồng em cũng có quỹ đen như chồng chủ thớt. Chứ có đồng nào hết đồng ý thế này thì chết”.

B.B: “Không sao đâu chị à. Dù chồng chị có quỹ đen nhưng cũng phòng trường hợp cho gia đình thôi mà. Công nhận như vậy chị sẽ cảm thấy tủi. Chị kiếm nghề gì làm bán thời gian cũng được”.

Nhiều dân mạng cho rằng: “Đúng là có voi đòi hai 2 bà trưng. Haizz, thế bảo chồng tiêu hết đi, là hết quỹ đen”. Chồng có quỹ đen nhưng để phòng khi con ốm đau thì có gì vợ phải buồn.

N.P.T nhận định: “Ai chả có quỹ riêng. Chồng thì không được phép có quỹ đen chắc. Kệ người ta. Lúc cần, chồng bỏ ra cho là tốt lắm rồi. Có tiêu đi đâu. Đúng là đàn bà”.

“Tốt quá còn gì. Mình cũng luôn có 1 khoản phòng khi con ốm đau. Đời còn dài còn nhiều trường hợp không thể lường trước được. Ai cũng thế ai cũng phải có 1 quỹ nhỏ phòng thân không nhiều thì ít. Còn không có thì là ngu. Bạn có 100 triệu, bạn có đưa cho chồng cầm hết không?”, là 1 bình luận gay gắt của dân mạng.

Thậm chí, nhiều facebook như T.N nói: “Chồng em đây đi làm về nói với mẹ vợ chứ không nói với vợ, bảo con làm được 800 triệu. Về nhà em hỏi dò còn không nhận. Lúc sau bảo anh mua chung cư cho vợ con ở nhưng nó chưa bàn giao nhà”.

Đ.A cũng bình luận: “Chồng cất phòng tiền cũng là bình thường. Bạn chỉ nên buồn vì bạn không đủ tin tưởng để chồng chia sẻ hết mọi bí mật. Mà cái đó 10 nhà chỉ được có 2 nhà”.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP