Thể thao

Leicester 3-1 Arsenal: "Pháo thủ" tệ không thể tệ hơn

Thật khó có thể tưởng tượng Arsenal đã trải qua trận thua thứ 13 ở mùa giải năm nay sau khi đội bóng gục ngã trên sân King Power. Thất bại trước Leicester cũng là trận thua thứ bảy liên tiếp của "Pháo thủ" trên sân khách tại Premier League.

Arsenal làm khách trên sân của Leicester với hi vọng chấm dứt chuỗi trận nghèo nàn ở sân khách, nhưng đoàn quân của Wenger sớm bị dội cho gáo nước lạnh. Phút 14, Iheanacho mở tỉ số trận đấu và chỉ một phút sau khi bị thủng lưới Arsenal chỉ còn thi đấu với 10 người do Mavropanos nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Thi đấu thiếu người, Arsenal thực sự vất vả trong việc bảo vệ mành lưới trong những phút còn lại của hiệp một. Đội khách vẫn phải dâng cao tấn công tìm bàn gỡ nên họ khá run rẩy mỗi lần đối thủ triển khai tấn công nhanh.

Leicester phung phí khá nhiều cơ hội ghi bàn, rồi họ phải trả giá ở phút 53, Aubameyang ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách. Tuy nhiên, điểm sáng của Arsenal chỉ có vậy. Phút 76, Vardy thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỉ số lên 2-1 và tới phút thi đấu chính thức cuối cùng Mahrez ấn định chiến thắng ngọt ngào 3-1 cho "Bày cáo".

Với Arsenal thua cũng không quan trọng vì họ hết mục tiêu phấn đấu, đội bóng này đã có quyền dự Europa League mùa tới, họ cũng chắc chắn cắm chốt ở vị trí thứ sáu. Trong khi đó với Leicester, đội bóng này đang xây chắc vị trí thứ 9, họ còn chút hi vọng tranh chấp vị trí thứ 8 với Everton ở lượt cuối.

Đội hình thi đấu

Leicester: Jakupovic 7; Simpson 7 (Dragovic 82’), Morgan 7, Maguire 7.5, Fuchs 7; Choudhury 7, Silva 7; Mahrez 7, Iheanacho 8 (Barnes 88’), Diabate 7 (Gray 72’ 6.5), Vardy 7

Arsenal: Cech 7.5; Maitland-Niles 7, Holding 6, Mavropanos 4, Kolasinac 6; Ramsey 7, Xhaka 5; Mkhitaryan 6.5, Welbeck 6 (Mustafi 19’ 6), Iwobi 6 (Nketiah 84’); Aubameyang 7

Tác giả: Hạo Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Leicester , Arsenal , Premier League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP