Thể thao

Lee Nguyễn và Kiatisak nói gì về cuộc mâu thuẫn như địa chấn ở HAGL?

11 năm sau cuộc mâu thuẫn ở HAGL, Kiatisak và Lee Nguyễn đã nói gì về câu chuyện từng một thời gây sốc ở V.League?

11 năm trước, Lee Nguyễn mâu thuẫn với Kiatisak đến mức rời CLB HAGL. Thậm chí, Lee Nguyễn tuyên bố sẽ không bao giờ xin lỗi "Zico Thái".

Không hẹn nhưng cùng nhau trở lại Việt Nam để viết lại những giấc mơ dang dở. Lee Nguyễn thi đấu cho CLB TPHCM, còn Kiatisak dẫn dắt HAGL. Cần nhắc, năm 2010 thì Lee Nguyễn rời HAGL, còn Kiatisak cũng mất ghế sau khi kết thúc mùa giải.

Hai người đàn ông một thời được yêu mến ở V.League đã nói gì trước cuộc đụng độ giữa HAGL và TPHCM vào ngày 28/3 tới?

Nói về mâu thuẫn với Kiatisak, Lee Nguyễn nhận xét nhà cầm quân Thái Lan là biểu tượng của HAGL khi còn là cầu thủ. "Chúng tôi có cái nhìn khác nhau khi cùng làm việc nên không thể chấp nhận nhau", Lee Nguyễn nói.

Lee Nguyễn mâu thuẫn với Kiatisak nên rời HAGL vào năm 2010.


Trong khi đó, Kiatisak trong lần trở lại Việt Nam nói về Lee Nguyễn rằng: "Cậu ấy là một người rất tốt. Chúng tôi từng cùng nhau làm việc ở HAGL. Sắp tới gặp lại, cả hai chắc chắn sẽ có nhiều cảm xúc. Chúng tôi sẽ là đối thủ trên sân bóng, nhưng bên ngoài vẫn là những người bạn của nhau”.

Điểm chung đầy thú vị là cả Lee Nguyễn và Kiatisak lại dành cho nhau những lời ngợi khen "có cánh". Họ dường như đã quên đi chuyện cũ, chỉ nghĩ về sự tốt đẹp của đối phương.

11 năm gặp lại với nhiều sự đổi thay, Kiatisak hay Lee Nguyễn sẽ thắng? Câu trả lời chỉ có sau 90 phút của màn so tài giữa HAGL và TPHCM. Đội bóng của Kiatisak đã lên ngôi đầu V.League 2021 nhờ mạch 4 trận bất bại (3 chiến thắng và 1 trận hòa), còn CLB TPHCM của Lee Nguyễn đang có 6 điểm cùng 3 thất bại.

Tác giả: Đông Tà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Lee Nguyễn , Kiatisak , HAGL , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP