Giáo dục - Đào tạo

Lễ tuyên dương đoàn viên giáo viên tiêu biểu toàn huyện Cẩm Xuyên

Hướng tới kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013), Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên tổ chức Lễ tuyên dương đoàn viên giáo viên tiêu biểu toàn huyện năm 2013.

Upload

Có 19 đoàn viên giáo viên tiêu biểu của các khối trường học trong toàn huyện được tuyên dương trong buổi lể, đây đều là những người đã đạt các thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, thi giáo viên giỏi các cấp, có sáng kiến kinh nghiệm, các công trình nghiên cứu sáng tạo khoa học kỷ thuật, đổi mới phương pháp và đồ dùng dạy học có ý nghĩa thiết thực. Trong đó, có nhiều đồng chí đoàn viên giáo viên không chỉ giỏi về chuyên môn, kỷ năng, nghiệp vụ, mà còn là những cán bộ Đoàn năng nổ, nhiệt tình, sáng tạo, có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động của Đoàn trường và phong trào thanh thiếu nhi của toàn huyện, được các cấp, các ngành ghi nhận và đánh giá cao.

                        Upload

Việc biểu dương khen thưởng nhằm tạo động lực để các đoàn viên giáo viên tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng và kết quả giáo dục toàn diện trong các nhà trường. Qua đây còn là một phần thưởng có ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và tổ chức Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đối với các đồng chí cán bộ, đoàn viên thanh niên là giáo viên trẻ trong toàn huyện.

Tin, ảnh: Đình Tuấn

(CX)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP