Cư Dân Mạng

Lệ Rơi bỗng dưng hóa thân thành soái ca gây bão dân mạng

Sự thay đổi chóng mặt của anh nông dân trồng ổi khiến nhiều người phải thốt lên: “Lệ Rơi cũng dậy thì thành công rồi”.

Lệ Rơi thay đổi chóng mặt trong bộ ảnh mới

Nhìn hình ảnh Lệ Rơi hiện tại, nghĩ về anh chàng nông dân trồng ổi giản dị, đen đúa, gây sóng dân mạng bằng giọng hát “thảm hóa” cách đây ba năm, khó ai tin hai người là một.

Lệ Rơi giờ đây là một anh chàng bảnh bao trong bộ vest là lượt, tóc vuốt keo lịch lãm, vẻ mặt thâm trầm, thong dong dạo trên con phố sầm uất và sang chảnh bậc nhất Hà thành. Đó là những gì người ta thấy được trong bộ ảnh mới nhất của anh, đăng tải ngày 6/4.

Bộ ảnh được thực hiện tại phố Tràng Tiền (Hà Nội), nơi mà theo Lệ Rơi nói, đặc biệt phù hợp để anh lột tả hết cái vẻ trưởng thành ở tuổi 30. Anh chụp bộ ảnh này cũng với lý do đơn giản: “Để tự nhắc nhở mình Lệ Rơi nay khác rồi”.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh mới nhất của Lệ Rơi đã giành được hàng nghìn lượt thích của dân mạng. Một số người còn ghép hình ảnh hiện tại và trước đây của anh để thấy rõ hơn sự thay đổi chóng mặt của anh chàng này.

Anh chàng trồng ổi năm nào diện vest bảnh bao, bước đi trên con phố sầm uất

Bề ngoài là vậy nhưng phải khi nói chuyện trực tiếp với Lệ Rơi mới thấy, anh không chỉ “lột xác” ngoại hình mà còn thay đổi trong cả cách trò chuyện. Thay vì chất giọng chân quê và vẻ mặt tươi cười, hiền hậu, giờ đây Lệ Rơi thâm trầm, chững chạc hơn.

Anh nói: “Giờ trở thành doanh nhân rồi, cũng phải thay đổi phong cách. Không thể đen đúa, lem luốc mãi được”. Sự khác biệt lớn này với anh không phải là điều quá ngỡ ngàng như dân mạng nói mà là điều tất yếu.

“Đến một giai đoạn nào đó, bản thân sẽ tự thay đổi, trưởng thành và chững chạc hơn. Khi ấy, cách ăn mặc cũng phải khác. Bạn nhìn xem, thiên hạ rầm rộ trào lưu đăng ảnh “dậy thì thành công” đó thôi. Ai rồi cũng khác”, Lệ Rơi nói.

Lệ Rơi đen đúa, chân chất hóa thành “soái ca” bảnh bao

Hiện tại, Lệ Rơi kinh doanh nông sản sạch, thu nhập trung hình hơn 10 triệu/tháng, có tháng đột phá lên tới hàng trăm triệu. Anh cho hay, rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, cho dù “chưa thật sự thỏa mãn với những gì đang có”.

Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987), nổi tiếng với giọng hát không giống ai. Cách đây ba năm, anh từng trở thành hiện tượng mạng “gây bão” bởi hàng loạt clip cover hài hước. Sự nổi tiếng quá nhanh cũng đem đến không ít thay đổi trong cuộc sống của anh.

Lệ Rơi xây dựng hình tượng doanh nhân thành đạt

“Trưởng thành rồi, thay đổi ngoại hình là việc cần thiết để phù hợp với công việc”, Lệ Rơi chia sẻ

Kể từ khi nổi tiếng đến nay, Lệ Rơi đã cho dân mạng thấy rất nhiều phong cách

Năm 2016 là hình ảnh lãng tử (bên trái) và 2017 là doanh nhân thành thị

Anh mong muốn, mình có được vẻ ung dung, thâm trầm của một người thành đạt

“Điều đó hình thành dần theo thời gian, tùy thuộc vào hoàn cảnh, công việc chứ không phải gượng ép mà được”, Lệ Rơi nói

Anh cho rằng, một bộ quần áo đẹp, một chiếc điện thoại xịn không làm nên một người thành đạt

Mà quan trọng là sự cố gắng, nỗ lực của bản thân

Trong tương lai, Lệ Rơi tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Tác giả: Hạ Nhiên, ảnh: Kunn Mon

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP