Kinh tế

Lễ ra mắt Mercedes - Benz Vinamotor Nghệ An

Vừa qua vào ngày 30/9, tại TP Vinh (Nghệ An), Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức giới thiệu đối tác phân phối mới nhất là Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An, đây được xem là thương hiệu xe sang đầu tiên tại khu vực Bắc Trung Bộ.

Theo đó, từ tháng 9/2017, Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An là đối tác phân phối của Mercedes-Benz Việt Nam. Vinamotor Nghệ An sẽ đầu tư 7 triệu USD cho Trung tâm bán hàng và dịch vụ Mercedes-Benz tại Sân bay Vinh, nhằm trở thành trung tâm thứ 14 của MBV trên toàn quốc.

Lễ ra mắt đại lý Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An. Ảnh: PV

Vinamotor Nghệ An dự kiến sẽ đi vào hoạt động chính thức từ tháng 4/2018. Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ của khách hàng sớm nhất, từ nay đến 30/04/2018, Vinamotor Nghệ An sẽ mở cửa đón khách tại số 03, đường Mai Hắc Đế, TP.Vinh (Nghệ An).

Trung tâm Bán hàng và Dịch vụ Mercedes-Benz tại số 03, đường Mai Hắc Đế, TP.Vinh (Nghệ An).

Showroom trưng bày xe của Vinamotor

Được biết, khi chính thức đi vào hoạt động, Vinamotor Nghệ An sẽ có tổng diện tích 11.000m2, trưng bày 14 xe và đáp ứng dịch vụ cho khoảng 40 xe/ngày. Đồng thời, Vinamotor Nghệ An đạt tiêu chuẩn quốc tế Autohaus 300 về cả chức năng Bán hàng và Hậu mãi của Mercedes-Benz.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành xe du lịch Mercedes-Benz phát biểu tại buổi lễ

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành xe du lịch Mercedes-Benz Việt Nam, cho biết: “Hiện diện tại TP.Vinh (Nghệ An) là một bước đi chiến lược trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng tại khu vực Bắc Trung Bộ của Mercedes-Benz”.

Mặt khác, việc mở rộng hệ thống đại lý ở khu vực Bắc Trung Bộ một lần nữa khẳng định vị trí quan trọng của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Với 14 Trung tâm bán hàng và dịch vụ ủy quyền trên cả nước, MBV sở hữu hệ thống đại lý xe sang không chỉ lớn nhất mà còn hiện đại và thân thiện với khách hàng.

Ông Dương Kiên Cường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An phát biểu tại buổi lễ.

Ông Dương Kiên Cường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Vinamotor Nghệ An, cho biết thêm: “Vinamotor Nghệ An sẽ trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng khi khi lựa chọn những sản phẩm cũng như dịch vụ Mercedes-Benz”.

Video: Giới thiệu về đại lý Mercedes-Benz Vinamotor Nghệ An

Đặc biệt, nhân dịp ra mắt đại lý, Vinamotor Nghệ An dành nhiều ưu đãi giá trị cho khách hàng mua xe trong tháng 10/2017, bao gồm: Tặng 1 năm bảo hiểm vật chất chính hãng, gia hạn thêm 2 năm bảo hành, tặng 4 phiếu thay dầu miễn phí không giới hạn thời gia và hỗ trợ lãi suất 4.9 % cho năm đầu tiên từ ngân hàng Eximbank.

Khách hàng dự lễ ra mắt Vinamoto Nghệ An

Vinamotor Nghệ An là đại lý xe sang đầu tiên và duy nhất tại thị trường Bắc Trung Bộ. Với phương châm ưu tiên khách hàng, vững vàng phát triển, Vinamotor Nghệ An hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm thú vị cũng như thuận tiện về mặt dịch vụ mà không phải đại lý xe nào cũng có được.

Một số hình ảnh về Vinamotor Nghệ An và lễ ra mắt:

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An – Ông Huỳnh Thanh Điền phát biểu và tặng quà tới đại diện Mercedes-Benz Việt Nam.

Khách hàng dự lễ ra mắt Vinamotor Nghệ An

Tác giả: Hồng Dung

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP