Giải trí

Lệ Quyên: 'Quang Dũng là người tình sân khấu của tôi'

Ca sĩ cùng đồng nghiệp biểu diễn tình tứ trong liveshow "Tình khôn nguôi" tối 3/1, ở Hà Nội.

Quang Dũng là khách mời đặc biệt trong liveshow của Lệ Quyên. Cả hai nhận được tràng pháo tay của khán giả qua các tiết mục "Giấc mơ mùa thu", "Chiều một mình qua phố".

Đôi ca sĩ vào vai cô dâu, chú rể qua ca khúc "Tình nhớ". Kết thúc màn trình diễn, Lệ Quyên chia sẻ: "Dù bên ngoài chúng tôi có là gì thì mọi người cũng hãy quên đi, trên sân khấu Quang Dũng là nhân tình của tôi".

Mạnh Đồng (trái) - học trò của Lệ Quyên trong cuộc thi "Thần tượng Bolero" - kết hợp với chị trong nhạc phẩm "Con đường xưa em đi", "Hai vì sao lạc"...

Liveshow chia làm hai phần, phần một gồm những bài nhạc xưa, Bolero được nhiều người yêu mến như: "Mưa qua phố vắng", "Hoa trinh nữ","Hẹn hò"... Ca sĩ cho biết càng hát và trải nghiệm nhiều, cô càng thể hiện bài hát sâu sắc và dạt dào cảm xúc hơn.

Phần hai là các ca khúc nằm trong album Vol 6 sắp ra mắt của Lệ Quyên như: "Không còn nợ nhau", "Giận thì giận mà thương thì thương", "Yêu anh hơn chính em". Ca sĩ rơi nước mắt vì nhập tâm vào sáng tác "Tình khôn nguôi" của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Cô nói: "Những bài hát thất tình luôn làm cho tôi ám ảnh. Ngay cả khi đang hạnh phúc nhất, những gì đã qua chắc gì mình đã quên hết?".

Trong đêm nhạc ca sĩ thay bốn bộ váy của hai nhà thiết kế Hoàng Hải, Tuấn Trần.

Tác giả: Tâm Giao

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: quang dũng , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP