Giải trí

Lệ Quyên nói nhiều điều tốt, Hà Hồ ẩn tình đáp trả?

Lệ Quyên khẳng định hai người chỉ là không thể ở bên nhau, không chia sẻ được nữa thì như thế.

Không còn bàng quan trước mọi chuyện như thời gian trước, Hà Hồ giờ đây thường xuyên bày tỏ quan điểm của mình trước những điều không vừa lòng. Và lần này, vợ cũ Cường Đô la cũng vừa úp mở thể hiện sự không hài lòng của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ vừa chia sẻ lên phần tin tức hình ảnh bữa ăn sáng của mình kèm dòng trạng thái: “Đã không muốn để ý đến ai rồi mà cứ lôi mình vào câu chuyện làm quà hoài”.

Lệ Quyên gần đây thi thoảng có nhắc đến chuyện với Hà Hồ

Dù đang có kì nghỉ ở châu Âu cùng bạn trai Kim Lý nhưng Hà Hồ vẫn bị nhắc đến trong bài phỏng vấn của Lệ Quyên. Có lẽ, việc thi thoảng lại được nhắc đến từ người bạn cũ khiến Hà Hồ không hài lòng.

Từng có thời gian làm chị em thân thiết nhưng rồi Hà Hồ và Lệ Quyên bất ngờ coi nhau như người dưng. Cả hai thậm chí còn tránh mặt nhau khi xuất hiện chung trong một sự kiện nào đó. Những lần đứng chung sân khấu của cả hai cũng vô cùng hãn hữu.

Nếu như trước đó từng có thời điểm rất kín tiếng về mối quan hệ từng thân thiết này nhưng gần đây, Lệ Quyên khá thường xuyên nhắc đến chuyện với Hà Hồ mỗi khi được hỏi tới.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Lệ Quyên cho biết không có chuyện cô và Hà Hồ tránh mặt nhau. Cả hai đều là người văn minh đủ hiểu không bao giờ làm những việc thừa với nhau.

Lệ Quyên nói nhiều mỹ từ khi nhắc chuyện cũ

Cô cũng phủ nhận chuyện hai người có lỗi, xích mích với nhau. Lệ Quyên mong mọi người đừng để tâm mọi chuyện, hãy để hai người được sống tự nhiên và bình thường. Ai cũng có yêu có ghét, có lựa chọn cho riêng mình.

Lệ Quyên khẳng định hai người chỉ là không thể ở bên nhau, không chia sẻ được nữa thì như thế. Mọi chuyện chỉ là hết duyên. Có những điều riêng tư cô không tiện chia sẻ, mọi chuyện đến đây là đủ rồi.

Nhiều người cho rằng, Lệ Quyên đã cố gắng chia sẻ mọi chuyện thật nhẹ nhàng và tránh gây ồn ào nhưng có lẽ, Hà Hồ không muốn nhắc đến chuyện này dù theo thái độ gì đi nữa.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: Hà Hồ , Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP