Giải trí

Lệ Quyên khoe con trai 8 tuổi

Bé Kỳ Anh cao lớn và có nhiều nét giống bố - doanh nhân Đức Huy.

Ca sĩ đăng hình cô và con trai trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Mèo con của mẹ ơi... tám tuổi rồi, mẹ không biết phải nói gì lúc này, vì mẹ đang nhớ những nụ hôn của chàng hay dành cho mẹ làm mẹ tan chảy... ". Lệ Quyên bày tỏ từng muốn có thêm con gái nhưng hiện tại cảm thấy một mình con trai là đủ.

Lệ Quyên và con trai.

Con trai Lệ Quyên tên thật là Kỳ Anh (tên thân mật bé Bo), chào đời năm 2011. Ca sĩ muốn con có một cuộc sống bình thường, tránh sự dòm ngó của dư luận nên nhiều năm giữ kín hình ảnh bé. Thỉnh thoảng, cô giới thiệu những bức hình chụp con nhưng giấu mặt. Ca sĩ từng chia sẻ cô rèn cho con trai nếp sống kỷ luật, ngoan ngoãn từ nhỏ. Bản tính bé cũng không quá nghịch ngợm hay quậy phá.

Chồng và con Lệ Quyên.

Lệ Quyên là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Ca sĩ được chú ý khi cover các ca khúc hit của ca sĩ nổi tiếng Thu Phương, Mỹ Lệ, Mỹ Tâm... Album vol. 1 Giấc mơ có thật phát hành năm 2004 đã đem lại thành công ngoài mong đợi cho cô với nhiều ca khúc hit: Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao...

Năm 2009, cô vào TP HCM, kết hôn với ông chủ phòng trà nổi tiếng ở Sài Gòn - anh Đức Huy. Cô cũng chuyển từ nhạc trẻ sang nhạc Bolero. Từ năm 2010 đến nay, ca sĩ phát hành chuỗi ấn phẩm nhạc xưa mang tên Khúc tình xưa. Năm 2013, Lệ Quyên tổ chức Q Show kỷ niệm 15 năm ca hát.

Tác giả: Tâm Giao

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Lệ Quyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP