Giải trí

Lệ Quyên chi 5 tỷ đồng làm đêm nhạc riêng tại Hà Nội

Lệ Quyên xác nhận sẽ trở lại với khán giả Thủ đô trong live-concert được cô đầu tư lớn nhất trong năm nay, diễn ra vào tối 28-10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Từ đầu năm tới nay, dù bay ra bay vào không ít lần để hát trong các chương trình ca nhạc được tổ chức ngoài Hà Nội song tới đây, Lệ Quyên mới chính thức tái ngộ khán giả Thủ đô trong live-concert riêng của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ, live-concert được đầu tư vào khoảng 5 tỷ đồng, sẽ là bữa đại tiệc âm nhạc hoành tráng đánh dấu cột mốc sự nghiệp 20 năm ca hát của cô. Chương trình càng ý nghĩa hơn khi diễn ra vào đúng mùa Thu của Hà Nội – khoảnh khắc thời tiết lãng mạn và ngọt ngào nhất trong năm.

Cũng theo Lệ Quyên, để chuẩn bị cho live-concert lần này, cô cùng đạo diễn Việt Thanh và êkip đã âm thầm chuẩn bị trong suốt thời gian qua, trong đó phần biên tập bài vở, hòa âm phối khí đều được thực hiện theo ý đồ âm nhạc của Lệ Quyên. Trong đó, sự sáng tạo không chỉ có trong âm nhạc mà còn được chú trọng cả ở hình ảnh, màu sắc và không gian chương trình.

Lệ Quyên đang ráo riết chuẩn bị cho live-concert diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng 10 tới

Nữ ca sĩ tâm sự, tuy từng làm nhiều đêm nhạc riêng song với live-concert tới đây, cô vẫn không khỏi hồi hộp và cảm thấy áp lực với việc làm sao để thỏa mãn những khán giả yêu nhạc Hà thành xưa nay vốn có tiếng là khó tính. Trước đó, các đêm nhạc được Lệ Quyên thực hiện ở các tỉnh thành khác như: Nam Đinh, Thái Nguyên, Vinh, Gia Lai, Buôn Mê Thuột…và cả ở Hà Nội đều “cháy” vé. Ở thời điểm hiện tại, dù còn gần 1 tháng nữa mới diễn ra nhưng vé xem live-concert của Lệ Quyên đã được nhiều khán giả đặt mua với số lượng lớn.

Nói thêm về phần hình ảnh được đầu tư trong live-concert tới, Lệ Quyên tiết lộ, cô đang gấp rút hoàn thiện các bộ trang phục sang trọng và đẳng cấp để mặc trong đêm diễn với mong muốn xứng đáng với mức đầu tư dành cho chương trình, đồng thời thỏa mãn khán giả ở cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một tiết mục song ca đặc biệt với Lệ Quyên trong live-concert của cô

Cũng theo Lệ Quyên, live-concert lần này của cô sẽ có sự đồng hàn của những người bạn nghề thân thiết như: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Dũng…Đây đều là những giọng hát gắn bó với âm nhạc của Lệ Quyên trong suốt hai thập kỷ qua và hứa hẹn sẽ có sự kết hợp “có một không hai” trên sân khấu chương trình này.

Đặc biệt, nữ ca sĩ úp mở về việc cô và Đàm Vĩnh Hưng sẽ có một tiết mục song ca được dàn dựng độc đáo, sử dụng kỹ thuật 3D hiện đại chưa từng có trên các sân khấu ở Hà Nội. Trong đó, cặp đôi sẽ hát trong không gian như đang bay trong dải ngân hà. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC Thanh Bạch. Tuy nhiên, Lệ Quyên cũng sẽ xuất hiện bên cạnh anh giống như một người dẫn chuyện trong cuộc hành trình âm nhạc của chính mình.

Không chỉ chú trọng phần nghe, Lệ Quyên cũng sẽ mạnh tay đầu tư phần nhìn để thỏa mãn khán giả đến với live-concert của mình

Đạo diễn Việt Thanh – người dàn dựng live-concert lần này của Lệ Quyên cho biết, không gian Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sức chứa gần 4.000 chỗ ngồi sẽ được trang hoàng với hàng trăm cây nên trầm, phía ngoài sảnh cũng sẽ được bố trí thảm đỏ sang trọng không kém gì các live-concert đẳng cấp quốc tế. Về nội dung, đêm nhạc sẽ được chia thành 4 phần: Thu Hà Nội, dạ vũ nhạc Pháp, nhạc Bolero và nhạc remix theo yêu cầu. Thêm một điều bất ngờ là chủ nhân của live-concert quyết định “chơi trội” với việc dành 100 phần quà trang sức có giá trị cho 100 khán giả nữ may mắn tham gia chương trình. Cùng với đó là nhiều phần quà từ các trò đố vui may mắn. Tổng giá trị quà được Lệ Quyên trao tặng khán giả trong live-concert lên tới nửa tỷ đồng.

Theo kế hoạch, cũng trong live-concert, Lệ Quyên sẽ cho ra mắt 2 album – một nhạc trẻ và một nhạc xưa. Đây được xem là chương trình có ý nghĩa bản lề để Lệ Quyên thực hiện “Q-Show” vào năm 2019.0

Tác giả: Chúc An

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP