Giải trí

Lê Phương mang thai lần hai

Diễn viên gác lại công việc để chuẩn bị chờ ngày sinh cũng như dành thời gian cho gia đình.

Lê Phương cho biết vợ chồng cô và gia đình hai bên nội ngoại đều mong chờ một bé gái. Hiện cô thu xếp lại công việc, dành trọn thời gian giữ gìn sức khỏe. "Việc tôi có thai đến thật tự nhiên nhưng cũng rất trình tự, phim Gạo nếp gạo tẻ kết thúc cũng là lúc tôi có thể toàn tâm toàn ý dành cho gia đình". Lê Phương nói.

Diễn viên Lê Phương.

Diễn viên chia sẻ cô hạnh phúc khi có chồng cô - anh Trung Kiên - biết quý trọng hôn nhân, yêu thương con cái. "Gia đình bình yên thì sự nghiệp mới có điểm tựa để thăng hoa", cô chia sẻ.

Lê Phương lên xe hoa lần hai với chồng kém tuổi vào tháng 8/2017. Chồng cô tên Phạm Trung Kiên, sinh năm 1992. Anh từng học Nhạc viện TP HCM và đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện Trung Kiên là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7, TP HCM. Cô từng kết hôn với diễn viên Quách Ngọc Ngoan năm 2012 và có một con trai. Hai năm sau, người đẹp ly hôn.

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh, từng đóng khoảng 25 bộ phim truyền hình. Khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc dài xõa ngang lưng giúp cô phù hợp với kiểu nhân vật gái quê. Cô đóng các phim Ký túc xá, Giông tố cuộc đời, Bìm bịp kêu chiều, Tình như tia nắng, Chỉ một tình yêu, Trận đồ bát quái.. Năm 2018, Lê Phương để lại dấu ấn với hai vai diễn Kiều Nguyệt Nga trong vở diễn Tiên Nga và Hương trong Gạo nếp gạo tẻ.

Tác giả: Tâm Giao

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP