Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm xuống tóc đi tu ở Ấn Độ sau lùm xùm cười cợt người da màu là 'con quỷ', 'cô hồn'

Sau gần một tháng hành hương tại Ấn Độ, mới đây, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm đã xuống tóc để cầu an cho gia đình và muốn thử sống như một thầy tu thực thụ trong thời gian này.

Gần một tháng qua, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, người được mệnh danh “thánh livestream” đã tạm gác mọi hoạt động nghệ thuật để tham gia chuyến hành hương ở Ấn Độ.

Nói về quyết định này, diễn viên hài tâm sự vì đang rất vui khi đã xây được ngôi nhà mơ ước cho gia đình từ tiền cát-xê 5 năm đi diễn nên tự thưởng cho mình một chuyến đi, hướng về đức Phật để nói lời cảm tạ.

Nam danh hài cho biết đây là chuyến đi mong ước của anh

Anh cho biết dù cuộc sống khó khăn nhưng người dân ở đây vô cùng lạc quan

Tại Ấn Độ, Lê Dương Bảo Lâm cùng đoàn từ thiện Việt Nam tặng lúa mạch, tiền Ấn Độ cho người nghèo. Thường xuyên chia sẻ những khó khăn mà người dân nơi đây gặp phải do mất mùa, thiên tai, song, “thánh livestream” cũng luôn cảm phục bởi ý chí giàu nghị lực của họ.

Chia sẻ về việc cắt tóc trong chuyến đi lần này, diễn viên hài cho biết muốn thử cảm giác rũ bỏ bụi trần, sống đời an nhiên

Cầu mong cho cha mẹ và gia đình bình an

Cũng trong chuyến đi Ấn Độ, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ xuống tóc tại một ngôi chùa thuộc thành phố Varanasi. Khi được hỏi, nam diễn viên 9X tiết lộ lý do là cầu bình an cho cha mẹ và gia đình.

Chia sẻ thêm về suy nghĩ của mình, danh hài cho biết: “Dù bây giờ kinh tế khá giả hơn trước, tôi vẫn thấy mình thuộc về thế giới của những người bình dân. Tôi chưa bao giờ mua món đồ nào quá 5 triệu đồng. Tôi thích kết bạn với nhiều người, ăn uống đơn giản. Khi có nhiều tiền tôi dành để giúp đỡ người thân, gia đình và những số phận kém may mắn trong xã hội”.

Bảo Lâm muốn thử cảm giác tu hành thực thụ tại Ấn Độ

Ảnh cắt từ clip livestream khiến nhiều cư dân mạng không hài lòng, cho rằng Bảo Lâm đang miệt thị màu da

Trước những luồn ý kiến cho rằng anh kỳ thị màu da khi livetream bán hàng, Lê Dương Bảo Lâm cho biết đó chỉ đơn giản là cách hài hước, trêu đùa vui vẻ. “Những ngày qua, một vài bình luận khiếm nhã trên mạng từ những người không hiểu tôi hoặc antifan. Một vài thành phần cố đẩy mọi chuyện đi thật xa trong khi những ai thường theo dõi tôi live stream, đều thấy cách ăn nói thoải mái, vô tư của tôi“, danh hài tâm sự.

Tác giả: Thy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP