Tấm Lòng Vàng

LĐLĐ tỉnh: Trao 8 máy Icom, 53 suất quà cho ngư dân

Theo đó, ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh cùng đoàn cán bộ LĐLĐ tỉnh  đã trao 08 máy Icom (tổng giá trị hơn 216 triệu đồng) cho 08 đoàn viên Nghiệp đoàn Nghề cá có thuyền công suất lớn đánh bắt cá xa bờ và 53 suất quà (mỗi suất 500.000đ) cho 53 đoàn viên của Nghiệp đoàn Nghề cá Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên) và Thạch Kim (Lộc Hà) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là nguồn kinh phí từ Quỹ Tấm lòng vàng Lao Động và sự chung tay của cán bộ LĐLĐ Hà Tĩnh. Đến trao quà, ông Nguyễn Văn Thanh cùng cán bộ Công đoàn Hà Tĩnh đã nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của ngư dân, ân cần hỏi thăm tình hình cuộc sống sau ảnh hưởng sự cố chết cá vừa qua. Đồng thời, động viên ngư dân bình tĩnh, chủ động ra khơi bám biển, góp phần đưa hoạt động đánh bắt, tiêu thụ hải sản sớm sôi động trở lại như trước đây.

Sáng 3.5, LĐLĐ Hà Tĩnh phối hợp với chính quyền địa phương trao 8 máy Icom và nhiều suất quà cho đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá Cẩm Nhượng và Thạch Kim có hoàn cảnh khó khăn để động viên họ yên tâm vươn khơi bám biển.

Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh trao 5 máy Icom và quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá Thạch Kim
Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh trao 5 máy Icom và quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá Thạch Kim

Trước tình cảm của tổ chức công đoàn, đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá được tặng quà đã bày tỏ lòng biết ơn và xem đó như là động lực lớn để tiếp tục vươn khơi, bám biển, nâng cao đời sống và bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Lãnh đạo LĐLĐ Hà Tĩnh trao 5 máy Icom và quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá Thạch Kim
Trao 3 máy Icom và quà cho đoàn viên Nghiệp đoàn nghề cá Cẩm Nhượng.
Ông Nguyễn Văn Thanh – Chủ tịch LĐLĐ Hà Tĩnh trao máy Icom cho đoàn viên nghiệp đoàn nghề cá Cẩm Nhượng

Ái Chi – LĐLĐ Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP